จัดด่วน Pokémon GO ปล่อยนกในตำนานมาให้ล่า มีเวลาแค่ 3 อาทิตย์

pokemon go cover

เชื่อว่าตอนนี้เหล่าเทรนเนอร์ Pokémon GO ทั่วโลกคงวิ่งไล่จับโปเกม่อนในตำนานกันขาขวิดเลยมั้งเนี่ย เพราะหลังจาก Niantic จัดการปล่อยผีเหล่าโปเกม่อนในตำนานทั้งหลายออกมาให้จับกันไปเมื่อหลายวันก่อน ตอนนี้ก็เหลือเวลาให้ไล่ล่ากันอีกไม่มากก็จะหมดเขตแล้ว ใครยังจับไม่ได้ต้องรีบหน่อยแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าพวกตำนานเนี่ยจับยากมาก เพราะจะต้องหาเพื่อนมาช่วยกันลงเรดถึงจะคว่ำและจับตัวได้

ล่าสุด Niantic อัพเดทโปเกม่อนนกในตำนานมาให้ล่าเพิ่มกันอีกถึง 3 ตัวคือ Articuno, Moltres และ Zapdos แต่ไม่ใช่ว่าจะมีมาให้จับได้ตลอดหรือจะจับตอนไหนก็ได้นะ เพราะถูกเซตเวลามาให้ฟินกันไม่นาน โดยเจ้า Articuno มีมาให้จับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 สิงหาคม 2017 ส่วน Moltres จะมาให้ล่าตั้งแต่ 31 กรกฎาคม ไปจนถึง 7 สิงหาคม และ Zapdos จะเปิดให้ล่าได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ไปจนถึง 14 สิงหาคม รวมแล้วก็จะมีเวลา 3 สัปดาห์เท่านั้น ในการไล่ล่านกในตำนานสามตัวนี้

pokemon go raids

สุดท้ายขอย้ำว่าเปอร์เซนต์ที่จะจับได้นั้นต่ำเตี้ยเรี่ยดินสุดๆ มีชาร์ตสถิติมาให้ดูประกอบด้วยล่ะ ยกตัวอย่าง เช่น ถ้าใช้ Pokeball ก็จะมีโอกาสสมหวังแค่ 3 % แต่ก็จะมีหวังเพิ่มขึ้นเป็น 24 % ถ้าหากเปลี่ยนไปใช้ Golden Razz Berry ใครจับได้เอามาโชว์ให้ดูบ้างนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokémon GO

pokemon go chart

pokemon go raids 00

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pok%C3%A9mon Go22317 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM