Lineage 2 Revolution งัดยอดคนลุยศึกป้อมปราการมาอวด

Lineage 2 Revolution3817 0

Lineage 2 Revolution เพิ่งผ่านศึกใหญ่สุดมันส์อย่าง “ศึกป้อมปราการ” ไปหมาดๆ (เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา) เห็นว่ามีสาวกเข้าลุยโหมดใหม่นี้กันไม่น้อยเลย เรียกว่ากระแสตอบดีคงจะมิผิด ทางค่ายเลยทำภาพอินโฟกราฟิกโชว์ยอดคนที่เข้าไปลุยศึกป้อมปราการออกมาให้ชมกันซะเลย

ศึกป้อมปราการที่ผ่านมานั้นมีผู้เล่นไทยสนใจเข้าร่วมประมูลสูงถึง 4,040 ครั้ง และกว่า 192 ศึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน โดยอาเดนาทั้งหมดที่แคลนต่างๆ ได้ทำการประมูลราคา เพื่อเข้าร่วมศึกมีมูลค่าสูงถึง 6.5 พันล้าน มีแคลนที่ประมูลราคาสูงสุดอยู่ที่ 15 ล้านอาเดนา และแคลนที่สามารถจบศึกได้รวดเร็วที่สุด ซึ่งสามารถโค่นฝ่ายตรงข้ามได้นั้นใช้เวลาเพียง 68 วินาที ได้แก่ แคลน Olympus

Lineage 2 Revolution3817 1

ส่วน 1 ในแมทช์ที่สูสีที่สุดเกิดขึ้นที่ป้อมปราการฝ่ายป้องกันชั่วคราวในเซิร์ฟเวอร์กีรัน 01 [2011] เป็นแมทช์ที่ทั้งดุเดือดและผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่สุดท้าย แคลน HARDCORE ก็พลิกมาเป็นฝ่ายชนะ โดยลอร์ดคนแรก Tonmoke นั้นเป็นฝ่ายสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำเร็จเสียก่อนใช้เวลารวมทั้งสิ้น 29 นาที 48 วินาที นอกจากนี้ยังมีแคลนอีกกว่า 22 แคลนที่ใช้เวลารวมจนเต็มลิมิต 30 นาทีเต็มในการทำศึก และจบลงด้วยการเสมอกัน

Lineage 2 Revolution3817 2

ศึกป้อมปราการ

ศึกป้อมปราการนั้นถือเป็นศึกดวลฝีมือแบบ 1 ต่อ 1 ของแคลน 2 แคลนที่จะมาเจอกันได้ก็ต่อเมื่อชนะการประมูล ภายในป้อมปราการนั้นมีองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น การป้องกันการบุกรุกจากฝั่งตรงข้าม และการเพิ่มความสามารถของบรรดาสมาชิกแคลน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำคัญหากใช้ทั้ง 2 องค์ประกอบนี้ได้อย่างเหมาะสม การแกะสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน ภายในระยะเวลาที่ทำการแข่งขัน 30 นาทีก็จะเป็นฝ่ายชนะ และจะได้รับของรางวัลพิเศษ รวมถึงบัฟพิเศษ ซึ่งมีอยู่หลากหลายบัฟขึ้นอยู่กับป้อมที่ยึดได้ ศึกป้อมปราการนั้นจะจัดประลองกันทุกคืนวันศุกร์ โดยเน็ตมาร์เบิ้ลจะแจกอาเดนา, EXP และผลึกโลหิต ให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมศึกอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

Lineage 2 Revolution3817 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM