6 โปรเเกรมส่วนเสริม มีประโยชน์สำหรับคนเล่นเกม Steam

Steam7817 0

ปัจจุบัน Steam เป็นโปรแกรมเล่นเกมบน PC ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยความโดดเด่นของการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้ Steam มีชุมชนขนาดใหญ่เป็นของตัวเอง และจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นทุกปี โดยสามารถใช้งานผ่านแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบาย กลับกันผู้ใช้ Steam ผ่านเว็บเบราว์เซอร์อาจจะมีความยุ่งยากในการใช้งานเล็กน้อย แต่ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของนักพัฒนาได้สร้างเครื่องมือหรือส่วนเสริมที่มีประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ Steam สามารถเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายขึ้น

Steam7817 000

Steam Customizer

Steam Customizer 7817 1

Steam Customizer เป็นโปรแกรมส่วนเสริมใช้สำหรับแก้ไขสีของ Client Steam จากเดิมที่เป็นสีดำให้กลายเป็นสีแบบอื่นๆ ตามใจชอบของตัวเอง โดยผู้ใช้สามารถแก้ไขผ่านหน้าเว็บไซต์ก่อนดาวน์โหลดไปใช้งานในหน้า Editor นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งสีในหน้าต่างอื่นๆ ของ Steam อาทิเช่น Dialog และ Friends รวมถึงแบ่งปันผลงานสู่ชุมชน Steam ได้อีกด้วย >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

Steam Game Gauntlet

Steam Game Gauntlet7817 2

Steam Game Gauntlet น่าจะเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับเหล่านักดองเกมที่มีเกมสะสมอยู่ในคลังจำนวนมาก แต่ไม่มีเวลาเล่น การใช้งานเพียงแค่ผู้ใช้ Steam ล็อคอินผ่านหน้าเว็บไซต์หลักแล้วทำการหมุนวงล้อ โดยวงล้อจะสุ่มเกมน่าสนใจออกมา 1 เกม หากเกมไม่น่าสนใจก็สามารถหมุนวงล้อใหม่ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ตัวโปรแกรมยังเหมาะกับคนที่คิดไม่ออกว่าจะเล่นเกมไหนดีอีกด้วย >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

What Can We All Play?

What Can We All Play7817 3

เกมไหนเหมาะแก่การเล่นร่วมกับเพื่อนๆได้มากกว่า 5 คนขึ้นไป What Can We All Play? นั้นช่วยคุณได้ ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ Steam ที่ชอบเล่นเกมร่วมกับเพื่อนๆ หลายคน การใช้งานก็ง่ายมากเพียงแค่มีชื่อ SteamID ของตัวเองและเพื่อนลงไปในแบบฟอร์มแล้วกด Submit จากนั้นระบบจะทำการมองหาเกมที่คุณและเพื่อนๆ สามารถเล่นร่วมกันได้บน Steam >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

Fair Steam

Fair Steam7817 4

Fair Steam เป็นส่วนเสริม (extension) ในแถบเครื่องมือบน Chrome, Firefox และ Opera โดยจุดประสงค์ของผู้พัฒนาส่วนเสริมนี้ต้องการให้ผู้ใช้ Steam สามารถเข้าถึงข้อมูลเกมที่ตัวเองกำลังสนใจทั้งวีดีโอเกมเพลย์ คะแนนรีวิว หรือบทวิจารณ์ รวมถึงรายละเอียดสำคัญต่างๆ ของตัวเกมก่อนตัดสินใจซื้อมาเล่นนั่นเอง >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

Steam Inventory Helper

Steam Inventory Helper7817 5

Steam Inventory Helper เป็นส่วนเสริม (extension) ในแถบเครื่องมือบน Chrome ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้ Steam สามารถใช้ซื้อขายสินค้าบน Steam Marketplace ได้สะดวกมากขึ้น ประโยชน์ของมันยังใช้ดูกราฟสถิติราคาสินค้า, ข้อเสนอเลือกเปลี่ยนระหว่างผู้ใช้, การแจ้งเตือนเมื่อทำการซื้อขายไอเทม โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานผ่าน Steam Client เสมอไป >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

Enhanced Steam

enhancedsteam7817 6

Enhanced Steam เป็นส่วนเสริม (extension) ในแถบเครื่องมือบน chrome, Firefox และ Opera แต่ยังไม่รองรับ Microsoft Edge ถือเป็นส่วนเสริมที่มีประโยนช์มากที่สุดสำหรับเหล่านักช้อปเกม Steam ราคาถูก โดยความสามารถของโปรแกรมจะแสดงราคาเกมที่วางขายอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ พร้อมเปรียบเทียบราคาเกม Steam จากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้ดึงสถิติทั้งหมดของเกมออกมาแสดงไว้ในหน้าเดียว ง่ายต่อการเปรียบเทียบข้อมูล >>ดาวน์โหลดโปรแกรม<<

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM