War of Heroes ศึกตำนานฮีโร่ เกมแนวตีป้อม จ่อลงมือถือเร็วๆ นี้

War of Heroes10817 000

Playpark เตรียมเข็นเกมมือถือใหม่ที่ชื่อ War of Heroes ศึกตำนานฮีโร่ มาเอาใจคอเกมแนววางกลยุทธ์กันแล้ว โดยเกมนี้จะมาแนว Tower Defense ผสมกับ RPG มีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซีมาให้ติดตามกัน ส่วนเวอร์ชั่นที่จะลงก็มาครบทั้ง 2 สโตร์ Android และ iOS แต่ก่อนจะได้เล่นกันตอนนี้มีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วยนะ >>ลงทะเบียน<<

ก็อย่างที่บอกไปตอนแรกเนื้อเรื่องของเกมจะเป็นแนวผจญภัยในโลกแฟนตาซีมีเหล่าฮีโร่ให้รวบรวม เพื่อช่วยต่อสู้และปกป้องอาณาจักรจากภัยคุกคามมากกว่า 100 ตัว ซึ่งตัวละครแต่ละตัวล้วนอิงมาจากตัวละครชื่อคุ้นหูมากมายมีทั้งวีรบุรุษแห่งกรีก อคิลลีส, พระนางคลีโอพัตรา, ศิลปินก้องโลกอย่าง เบโทเฟน, เทพเจ้าตำนานกรีกอย่างเทพสายฟ้าธอร์กับคู่แข่งตัวฉกาจโลกิ เป็นต้น และแน่นอนว่าฮีโร่แต่ละตัวต่างก็มีสกิลพิเศษประจำตัวมาให้ใช้

War of Heroes10817 1

War of Heroes10817 2

สำหรับระบบการเล่นก็มีมาครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น โหมดตะลุยด่าน ตั้งป้อมกำจัดศัตรู, โหมดต่อสู้อารีน่า ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง หรือระบบกิลด์ร่วมมือกำจัดบอสปีศาจ ชิงสมบัติ มีระบบเสริมแกร่งฮีโร่ด้วยการสร้างอาวุธชุดเกราะ และอัพเกรดฮีโร่และป้อมปราการให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ War of Heroes หรือ แฟนเพจ War of Heroes

War of Heroes10817 3

อ่านข่าวเกม War of Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM