Valve ยืนยัน Dota 2 จะมีการสร้างฮีโร่ต้นฉบับใหม่ในอนาคต

Dota25827 0

ตั้งแต่เกม Dota 2 เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2011 จนถึงขณะนี้นับเป็นระยะเวลากว่า 3 ปีแล้วที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้แก่คอเกม MOBA ทั่วโลกได้ประจักแก่สายตา ซึ่งในปัจจุบัน Dota 2 มีฮีโร่ให้เลือกเล่นทั้งสิ้น 113 ตัว โดยอ้างอิงจากเวอร์ชั่น WC3 DotA หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า dota allstars ทำให้ในขณะนี้เกม Dota 2 มีฮีโร่ให้เลือกเล่นครบแล้วทุกตัว

แน่นอนฮีโร่ Monkey King เป็นฮีโร่ตัวล่าสุดที่อัพเดทมาพร้อมแพทช์ 7.00 แต่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องมีข้อสงสัยว่า ในอนาคตจะมีการสร้างฮีโร่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหรือไม่? โดยข้อสงสัยดังกล่าวได้มีการไปถามผู้จัดการโครงการของ Valve อย่างคุณ Erik Johnson ได้ให้คำยืนยันว่า มีแน่นอน เพราะเกม Dota 2 ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา ตัวเกมได้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสร้างฮีโร่ใหม่ในอนาคต

Dota25827 2

สิ่งที่ทำให้คำพูดของคุณ Erik Johnson เป็นจริง เมื่อ Valve ออกมายืนยันเตรียมส่งฮีโร่ใหม่แกะกล่องลงสู่สังเวียน Dota 2 โดยใช้โอกาสในงาน The International 7 แนะนำตัว 2 ฮีโร่ใหม่ที่จะอัพเดทในแพทช์ “The Dueling Fates” แม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยชื่อของฮีโร่ทั้ง 2 แต่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ยลโฉมกัน ฮีโร่ตัวแรกมีรูปร่างหน้าตาคล้ายแมวในหนัง “Puss-in-Boots” ท่าทางดูเจ้าเล่ห์และว่องไว

Dota25827 3

ส่วนฮีโร่ตัวที่สองรูปร่างคล้ายผีเสื้อหรือนางฟ้าถือกรงวิเศษและสัตว์เลี้ยง น่าจะอยู่ในกลุ่มฮีโร่สาย support อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงการคาดเดา บางกระแสข่าวมีการพูดถึงนามแฝงของฮีโร่ทั้งสองตัวใช้ชื่อ Sylph นอกจากนี้การอัพเดทในแพทช์ “Dueling Fates” น่าจะมีการปรับเปลี่ยนรวมถึงสมดุลต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งการอัพเดทสำคัญที่เหล่าสาวก Dota 2 ควรต้องติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ จนอาจจะทนรอแทบไม่ไหวแล้วก็เป็นไปได้

อ่านข่าวเกม Dota 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM