5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Dragon Nest 2 Legend ก่อนเปิดจริง 28 กันยานี้

dragon nest 2 legend 21917 08

นับวันรอเลยสำหรับแฟนเกม Dragon Nest 2 Legend เกมมือถือ Action RPG สุดตระการตาเกือบทั้งเกมเลย ผลงานคุณภาพจากค่าย Nexon Thailand ที่ใกล้จะเปิดตัวในวันที่ 28 กันยายนนี้แล้ว ขอย้ำ อย่าลืม >ลงทะเบียนล่วงหน้า< เพื่อรับไอเทมในเกมด้วยนะ สำหรับครั้งนี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกเล่าว่า 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดเกม Dragon Nest 2 Legend นี้

dragon nest 2 legend 21917 02

1.จาก SD สู่ Full 3D อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับคนที่ชื่นชอบเล่นเกมที่ตัวละครเป็นแบบ Full 3D เกม Dragon Nest 2 Legend จะตอบโจทย์ความต้องการนั้นของคุณได้อย่างเต็มที่ เพราะในภาคนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มมากในด้านกราฟฟิก ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักทั้ง 4 ตัว มอนสเตอร์ทั่วไป และมอนสเตอร์ระดับบอส รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆ ภายในเกมที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการ ความนุ่มนวลในการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมขึ้นหลายเท่าตัว ถือว่าไม่เสียชื่อ Dragon Nest

dragon nest 2 legend 21917 03

2.ระบบสกิลแปลกใหม่ Dragon Nest 2 Legend มีระบบเกี่ยวกับสกิลของตัวละครที่ฉีกไปจากเกม Action RPG หลายๆ เกมที่มีอยู่ในตลาด Mobile Game ตอนนี้มาก โดยเฉพาะสกิลคอมโบที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบมาให้สามารถทำชุดสกิลคอมโบแบบเป็นเซ็ทที่ทำให้ตัวละคร 1 ตัวสามารถใช้สกิลต่อเนื่องได้อย่างน้อยๆ 6 สกิลเลยทีเดียว เรียกว่าระเบิดสกิลใส่มอนสเตอร์กันมันส์เต็มหน้าจอมือถือแน่นอน

dragon nest 2 legend 21917 04

3.ความง่ายในการควบคุม คำว่า “ปุ่มเดียวอยู่” เหมาะกับเกมนี้ในหลายๆ ความหมาย การโจมตีของตัวละครที่ไม่ต้องกดปุ่มสกิลโจมตีย้ำๆ กระแทกหน้าจอมือถือรัวๆ ให้เมื่อยนิ้ว เพียงแค่กดปุ่มสกิลค้างไว้ตัวละครก็จะโจมตีต่อเนื่องให้เลยทันที ปุ่มเดียวกับปุ่ม “โจมตีอัตโนมัติ” อันนี้ก็จะเป็นปุ่มที่ช่วยให้เล่นเกมได้สบายๆ โดยสามารถใช้ปุ่มโจมตีอัตโนมัติได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกม สามารถเลือกได้ 2 โหมด คือ โจมตีทั่วไป กับ คอมโบสกิล ช่วยให้ผู้เล่นนั่งดูตัวละครต่อสู้เพลินเลย

dragon nest 2 legend 21917 05

4.ระบบพื้นฐานครบครัน Dragon Nest 2 Legend ถือว่าเป็นเกมที่ถูกสร้างมาในยุคนี้แล้ว ระบบพื้นฐานที่ควรจะมีต่างๆ ย่อมมีครบหมดทุกระบบแน่นอน เช่น ระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ระบบสกิลของตัวละคร ระบบเกี่ยวกับดันเจี้ยน, ระบบเควสต์ และอื่นๆ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ทีมพัฒนาได้พาวเวอร์อัพให้ระบบพื้นฐานเหล่านี้ให้มีเอกลักษณ์แปลกใหม่กว่าเกมอื่นๆ แต่ถึงแม้ระบบของเกมจะเยอะตามสูตรเกมมือถือ ผู้เล่นก็ไม่ต้อกังวลไป เพราะ UI ของระบบใช้งานง่าย ไม่ยากต่อการจดจำ

dragon nest 2 legend 21917 06

5.ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเนื้อเรื่องของเกม Dragon Nest 2 Legend มีความเข้มข้นของความหายนะ และเรื่องราวของแต่ละตัวละครที่มีจุดชี้นำมาเชื่อมโยงกัน ทำให้ตัวเกมมีคัทซีนสวยๆ ไว้คอยเล่าเรื่องราวสำคัญๆ ของเกมอยู่ตลอด แค่นั่งดูคัทซีนของเกมก็ถือว่าคุ้มค่า ทำให้การทำเควสต์เนื้อเรื่องน่าติดตาม และนี้คือ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดเกมนี้ ขอบอกว่าลองมาสัมผัสแล้วคุณจะวางไม่ลงเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Nest 2 Legend

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Legend คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM