เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปลี่ยนชื่อเกม ‘Overprime’ เป็น ‘PARAGON: THE OVERPRIME’ แล้ววันนี้!

PARAGON THE OVERPRIME 141022 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศเปลี่ยนชื่อเกมใหม่สำหรับเกมเล่นฟรีบน PC แนว MOBA แอ็คชันสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้ โดยเดิมชื่อ Overprime ได้เปลี่ยนเป็น PARAGON: THE OVERPRIME

เกม PARAGON: THE OVERPRIME นั้นเป็นผลงานที่สานต่อตำนานเกมอันเลืองชื่อในอดีตอย่าง Paragon โดยทีมผู้พัฒนา Epic Games เมื่อปี 2016 ได้สำเร็จ ที่พร้อมมอบประสบการณ์เกมแนว 3D TPS MOBA แบบใหม่เอี่ยม และกราฟิกเกมคุณภาพชั้นดีที่ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพ โดยชื่อเกมใหม่นี้ได้หนุนความเกี่ยวข้องกับเกม Paragon ดั้งเดิม พร้อมทั้งถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ผู้เล่นคุ้นเคยและได้รับการยินยอมจาก Epic Games อย่างเป็นทางการ

PARAGON: THE OVERPRIME ถือเป็นหนึ่งในชื่อเกมที่ทางค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลจับตาและคาดหวังมากที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะคอยปรับปรุงโปรเจคในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้ตัวเกมออกมาดีมากยิ่งขึ้น โดยความมุ่งมั่นและความตั้งใจนี้ได้ถูกถ่ายทอดและแสดงให้เห็นผ่านชื่อเกมใหม่” ชเว ยอง ฮุน Project Director PARAGON: THE OVERPRIME กล่าว “การพัฒนาความสัมพันธ์ของผู้เล่นที่มีต่อเกม Paragon ของ Epic Games นั้นถือเป็นมาตรฐานระดับสูง เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่พิเศษอย่างแท้จริง รวมถึงคงเอกลักษณ์เฉพาะของ Paragon ไว้ด้วย”

ในระหว่างการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 สำหรับเกม PARAGON: THE OVERPRIME เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้เล่นกว่า 356,000 คน จาก 162 ประเทศทั่วโลก ร่วมทดสอบและสัมผัสประสบการณ์แอ็คชันล่วงหน้าตลอดระยะเวลา 11 วัน

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ผ่านทางช่อง สตรีม , Discord, Website, ช่อง YouTube และ Facebook Page

อ่านข่าวเกม PARAGON: THE OVERPRIME คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM