งานเปิดตัว Cabal Extreme แฟนเกมตบเท้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมเปิด พ.ย. นี้

cabal press con 25917 05

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา Electronics Extreme จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Cabal Extreme ที่ ณ Infinity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ที่พร้อมเปิดให้ทดสอบ Closed Beta Test ในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งงานนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเกมทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ ทะลักฮอลกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะกี่ปีเกมนี้ยังเป็นเกมในดวงใจของแฟนเกมรุ่นเก่า และโดนใจผู้เล่นหน้าใหม่อย่างไม่ขาดสาย

cabal press con 25917 09

โดยภายในงาน Cabal Extreme’s Press Conference ยังมีกิจกรรมให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกมากมาย เช่น Photo Shoot, Lucky Photo เข้าคิวถ่ายภาพในห้อง Green Screen สุดล้ำ, ภารกิจ Scan QR Code ลับที่ซ่อนอยู่ในงาน รับเลย item สุดพิเศษ และกิจกรรม Extreme Bingo ใครบิงก่อนรับเลยของรางวัลไปเลย

cabal press con 25917 011

ในช่วงแถลงข่าว คุณธานิน ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง และ แสดงความขอบคุณที่ผู้พัฒนา EST Games ที่ได้มอบโอกาสให้ Electronics Extreme รับช่วงเป็นผู้ให้บริการเกมนี้ในไทยอย่างเป็นทางการ ในการนำเกม Cabal กลับมาเปิดครั้งนี้จะมีเซิร์ฟใหม่ กับเซิร์ฟเก่า เซิร์ฟเก่าสำหรับผู้เล่นเก่าๆ ที่ย้ายไอดีมา ราคาไอเทมจะถูกลง จะมีแอพดูแลไอดีแอคเค้าท์ เสริมความปลอดภัยไม่ต้องกลัวโดนแฮค และที่สำคัญมีทีมงานป้องกันโปรแกรมโกง นอกจากนี้แพทช์ใหม่ล่าสุด จะมาพร้อมกับอาชีพ gunner มือปืน ตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการ

cabal press con 25917 02

สุดท้ายมีโชว์ Mini Concert ของ วง Silly Fools และ Dax มาเอาใจแฟน เรียกได้ว่าปิดงานลงไปพร้อมกับความประทับใจ และถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีกับ การเดินทางสู่บ้านหลังใหม่อย่างอบอุ่นของเกม Cabal ภายใต้ผู้ให้บริการอย่าง Electronics Extreme ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cabal หรือ แฟนเพจ Cabal

cabal press con 25917 09

cabal press con 25917 04

cabal press con 25917 07

cabal press con 25917 010

อ่านข่าวเกม CABAL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM