ต้องอ่าน Cabal Extreme ตอบทุกข้อสงสัยของผู้เล่นก่อนให้เปิดให้เล่น พ.ย. นี้

cabal exe 28917 cover

หลังจากที่ทาง Electronics Extreme ประกาศนำเกม CABAL กลับมาให้เล่นใหม่อีกรอบช่วงเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ ก็มีผู้เล่นไม่น้อยที่สงสัยเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของเกม วันนี้ได้หายสงสัยกันแน่นอน เพราะทีมงานได้รวมเอาทุกคำตอบที่สงสัยมาไว้ในนี้แล้ว ไปอ่านกันเลย

cabal exe qna 02

Episode ใกล้เคียงเซิร์ฟเวอร์ NA ได้รับการยืนยันจากทางผู้พัฒนาแล้วว่าจะมีการใช้แพทช์เกมที่ใกล้เคียงกับเซิร์ฟเวอร์ North America อาชีพใหม่ Force Gunner

cabal exe qna 03

2 เซิร์ฟเวอร์ทางเลือก สำหรับผู้เล่นเก่า และใหม่ เซิร์ฟเวอร์ที่เตรียมเปิดให้เล่นในไทย แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้ 1. เซิร์ฟเวอร์เริ่มต้นใหม่ 2. เซิร์ฟเวอร์ข้อมูลเดิม (New World กำหนดการเปิดประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้)

cabal exe qna 04

สานต่อความทรงจำ โอนย้ายข้อมูลเดิม เรามีความใส่ใจ พร้อมดูแลกลุ่มผู้เล่นเก่า ด้วยการเปิดโอกาสให้สามารถโอนย้ายข้อมูลเดิม เพื่อเล่นต่อได้ในเซิร์ฟเวอร์ที่มีความพร้อมยิ่งกว่า (*ทั้งนี้สิทธิ์ขาดของข้อมูล DB เดิมอยู่ที่ ESTgames ซึ่งอยู่ในระหว่างการเจรจา)

cabal exe qna 05

ปรับลดราคา Cash Shop ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ซึ่งจะมีการปรับลดราคาจำหน่ายไอเทมต่างๆ ใน Cash Shop ให้ถูกลงกว่าเดิม พร้อมเตรียมแผนอัพเดทไอเทมแฟชั่นใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา

cabal exe qna 06

Fast Update แผนการอัพเดทแพทช์อย่างรวดเร็วในกลุ่มเซิร์ฟเวอร์ New World เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเนื้อหาของเกมได้อย่างครบถ้วนและพัฒนาตัวละครจนมีความทัดเทียมกันกับทุกเซิร์ฟเวอร์ให้ได้มากที่สุด

cabal exe qna 07

ผลักดันคอมมูนิตี้ สร้างสังคมเกมที่ผู้เล่นเป็นผู้ขับเคลื่อน โดยเน้นให้ผู้เล่นเก่า หรือคนที่เคยเล่น Cabal เป็นผู้นำคอยสนับสนุนช่วยเหลือ และแนะแนวทางแก่ผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้

cabal exe qna 08

Mobile App Authenticator นโยบายเพื่อความปลอดภัยในข้อมูลไอดีของท่าน เตรียมเปิดให้ใช้งานฟรี! สามารถใช้ล็อค-ปลดล็อคไอดีเกมผ่านมือถือของเจ้าของไอดีได้ทุกที่ทุกเวลา

cabal exe qna 09

จัดการโปรแกรมช่วยเล่น และเซิร์ฟเวอร์เถื่อน นโยบายสูงสุด และเป็นจุดเด่นของบริษัท Electronics Extreme ซึ่งเอาจริงเอาจังกับการจัดการโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบอท หรือโปรแกรมโกงอื่นๆ รวมไปถึงดำเนินการทางกฏหมายแก่ผู้ลักลอบเปิดเซิร์ฟเวอร์ผิด

cabal exe qna 010

Q: กำหนดการเปิดให้บริการ สามารถเล่นได้เมื่อไหร่?
A: สำหรับเซิร์ฟเวอร์เริ่มต้นใหม่ (New World) นั้นคาดว่าจะเปิดให้บริการช่วง CBT ได้ภายในเดือนพฤศจิกายน 60

Q: เกมเล่นบนเครื่องอะไร สามารถเล่นบนมือถือได้หรือไม่?
A: Cabal เป็นเกมแนว Action MMORPG ซึ่งที่เปิดให้บริการเป็นเวอร์ชั่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้นค่ะ

Q: สเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่สามารถเล่นได้
A: แนะนำ Pentium 4 3.0GHz+ / RAM 2 GB / ATI Radeon HD/Geforce 7 Series + / HDD 5 GB

Q: เปิดให้ลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูลตัวละครเดิมเมื่อไหร่?
A: ขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการเจรจา กับทาง ESTgames ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิ์ครอบครองข้อมูล Database ทั้งหมดของทางผู้ให้บริการรายเดิม จึงยังไม่สามารถระบุวันที่ชัดเจนได้ โปรดรอติดตามการอัพเดทอีกครั้งทางหน้าเว็บไซต์ และแฟนเพจ

Q: ไอดีเดิมที่ถูก BAN จากผู้ให้บริการรายเดิม สามารถใช้โอนย้ายข้อมูลได้หรือไม่?
A: ไม่ได้ค่ะ! ไอดีที่มีการถูกระงับการใช้งานจากผู้ให้บริการเดิม จะไม่ถูกปลดล็อคใดๆ ทั้งสิ้น

Q: ไอดีเดิมสามารถใช้เล่นต่อได้เลยหรือไม่?
A: คุณไม่สามารถใช้ไอดีจากผู้ให้บริการเกมรายอื่นมาใช้เล่นต่อได้ คุณจำเป็นต้องสมัคร EXE ID ซึ่งเป็นไอดีเกมของบริษัท Electronics Extreme และทำการโอนย้ายข้อมูลมายังไอดีใหม่ภายในเงื่อนไขที่กำหนดค่ะ

Q: รายละเอียดเกี่ยวกับการโอนย้ายข้อมูล มีอะไรบ้าง?
A: ขณะนี้กำลังอยู่ในตอนการเจรจาหาข้อสรุปกับทาง ESTgames บริษัทเจ้าลิขสิทธิ์และผู้พัฒนาเกม Cabal Online ผู้ถือสิทธิ์ขาดในข้อมูล Database เกม Cabal ทั้งหมดของผู้ให้บริการรายเดิม โดยเบื้องต้นได้ข้อมูลดังนี้
– 3 เซิร์ฟเวอร์จากผู้ให้บริการเดิม หลังจากโอนย้ายข้อมูลจะถูกรวมเหลือ 1 เซิร์ฟเวอร์
– Cash Point ในไอดีจากผู้ให้บริการเดิมจะถูกลบทั้งหมด
– ไอเทมที่ซื้อใน Cash Shop จากผู้ให้บริการเดิมจะยังคงอยู่ ไม่ถูกลบแต่อย่างใด ในส่วนรายละเอียดอื่นๆ รวมไปถึงกำหนดการ และรายละเอียดของการเปิดให้โอนย้ายข้อมูล ทางเราได้ยื่นข้อเสนอจากผู้เล่นให้แก่ทาง ESTgames เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังรอการสรุปความชัดเจน โปรดรอติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Q: ข้อมูลต่างๆ เช่น กิลด์, รายชื่อเพื่อน, อันดับ จะยังอยู่หรือไม่?
A: รอสรุปจากทางผู้พัฒนา และจะมีประกาศอีกครั้งพร้อมกับรายละเอียดการโอนย้ายข้อมูล

Q: ระบบ Auto Ban ของตัวเกมจะยังมีอยู่หรือไม่?
A: ระบบนี้จะยังคงมีอยู่ และสามารถใช้งานได้ตามปกติ

Q: มีบทลงโทษแก่ผู้เล่นที่มีการแอบใช้งานโปรแกรมช่วยเล่นอย่างไรบ้าง?
A: หากตรวจสอบพบเจอ และมีหลักฐานยืนยัน จะมีบทลงโทษระงับไอดีถาวร

Q: การแก้ไข Data ต่างๆ ภายในเกม จะมีบทลงโทษหรือไม่?
A: หากตรวจสอบพบจะมีบทลงโทษ ระงับการใช้งานไอดี 7 วันค่ะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cabal Extreme หรือ แฟนเพจ Cabal Extreme

cabal exe qna 01

อ่านข่าวเกม CABAL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM