Lineage2 Revolution อัพเดทศึกป้อมปราการเสรี พร้อมผ้าคลุมที่ดีไซน์ได้ตามชอบ

lineage2 update29917 010

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ปล่อยอัพเดทใหญ่ใน Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา อัพเดทรอบนี้ขนคอนเทนต์มาเอาใจแฟนเกมเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ศึกป้อมปราการเสรี ผ้าคลุม เวิลด์บอสตัวใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย เราไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

lineage2 update29917 08

ศึกป้อมปราการเสรี จะจัดขึ้นทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 – 21.00 น. เป็นนาทีทองที่ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสสมรภูมิอันดุเดือดของศึกป้อมปราการ ระบบจะปรับค่าพลังต่อสู้ให้สมดุล ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่าหรืออาชีพที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระในศึกป้อมปราการเสรี และยังสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่จำเป็นต้องมีแคลน แค่กดเข้าร่วมการต่อสู้ หรือจะเข้าร่วมกันเป็นปาร์ตี้ 5 คนก็ได้

lineage2 update29917 03

ผ้าคลุม ไอเทมเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้ดีไซน์ผ้าคลุมได้ตามความชอบของตัวเอง ผ้าคลุมแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ผ้าคลุมส่วนตัว และผ้าคลุมแคลน ผู้เล่นจะได้รับผ้าคลุมส่วนตัว เมื่อเข้าสู่โหมดฝึกหัดการใช้ผ้าคลุม เมื่อสวมใส่สิ่งนี้ ค่าสเตตัสและค่าพลังต่อสู้ของผู้สวมใส่จะเพิ่มขึ้น และจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการอัพเลเวลผ้าคลุม

lineage2 update29917 07

ผ้าคลุมแคลนเป็นผ้าคลุมสำหรับสมาชิกทั้งแคลน แต่จะมีเพียงหัวหน้าแคลนเท่านั้นที่สามารถออกแบบลวดลายและอัพเกรดผ้าคลุมได้ ความสามารถของผ้าคลุมนั้น ไม่ใช่แค่เพิ่มค่าสเตตัสของตัวละครเพียงเท่านั้น แต่ยังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าตาของตัวละคร ให้ดูโดดเด่นและสวยงามตามสไตล์ของแต่ละบุคคลได้ อีกทั้งลวดลายบนผ้าคลุม จะเปลี่ยนแปลงไปตามเลเวลผ้าคลุมอีกด้วย

lineage2 update29917 09

ดันเจี้ยนปาร์ตี้แห่งใหม่ รอยแยกแห่งห้วงเวลา ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการทำภารกิจมากมายไปพร้อมกับเพื่อนๆ สมาชิกในปาร์ตี้ และต่อกรกับบอสตัวฉกาจ ดันเจี้ยนนี้นอกจากจะต้องใช้เทคนิคการต่อสู้เฉพาะตัวแล้ว ยังได้สนุกไปกับการผจญภัยที่สอดแทรกเรื่องราวมากมาย ผู้เล่นจะได้ลุ้นรับของรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นในรอยแยกแห่งหวงเวลานี้ รวมถึงไอเทมสำหรับอัพเลเวลผ้าคลุม

lineage2 update29917 06

เวิลด์บอสใหม่ กิโยติน ที่จะมาจอยใน Lineage2 Revolution บอสหายากที่จะปรากฏตัวทุกๆ 12 ชั่วโมง รองรับการโจมตีจากผู้เล่นได้สูงสุด 100 คนพร้อมๆ กัน ถือเป็นบอสที่เจนจัดเรื่องความโหดเหี้ยม ที่ผู้เล่นอาจต้องทุ่มสุดตัวเพื่อโค่นบอสตัวนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution หรือ เว็บไซต์ Lineage2 Revolution

lineage2 update29917 04

lineage2 update29917 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM