Seven Knights ครบรอบ 2 ปี อัพอัศวินคนใหม่เอมิเลีย

Seven Knights161017 00

Seven Knights ครบรอบ 2 ปี อัพของใหม่ให้จุใจ หนึ่งในนั้นมีอัศวินสาวคนใหม่นามว่า “เอมิเลีย” มาเสริมกำลังให้ทีม นอกจากนี้มีคอนเทนต์ใหม่อย่าง “อารีน่าแห่งมิติ” ออกมาเอาใจคนชอบไขว้กันด้วยมันส์ได้ทุกเซิร์ฟไหนทั้งเอเชีย และโกลบอล

อัศวินสาวคนใหม่ “เอมิเลีย” เธอมาพร้อมกับรูปลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างไปจากอัศวินคนอื่นๆ เอมิเลียนั้นเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์โดยบังเอิญจากเวทย์มนตร์ลึกลับ ไม่ใช่เพียงฟีเจอร์ที่ทำให้เธอแข็งแกร่งและโค่นยากเท่านั้นเธอยังมีความสามารถอันโดดเด่น โดยเฉพาะเมื่อจัดทีมแบบเน้นอัศวินสายเวทย์ เราจะได้ใช้ประโยชน์มากมายจากสกิลของเอมิเลียปลุกพลัง

Seven Knights161017 01

มีคอนเทนต์ใหม่อย่าง “อารีน่าแห่งมิติ” ที่ผู้เล่นไม่ว่าจะมาจากเซิฟเวอร์ไหน ทั้งเอเชียหรือโกลบอลก็สามารถต่อสู้กันได้ในสนามเดียวกันเลย โดยในอารีน่านี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมเองทั้งหมดแบบแมนนวล (Manual) และต้องเช็คอยู่เสมอว่าอัศวินที่ห้ามใช้ในการแข่งขันในแต่ละระดับนั้นมีตัวอะไรบ้าง เพราะในแต่ละระดับขั้นของอารีน่าแห่งมิติจะมีกำหนดไว้แตกต่างกันออกไป

Seven Knights161017

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คอินแจกอัศวินพิเศษ และรูบี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. – 1 ธ.ค. นี้ สำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นประจำทุกวันจะได้รับอัศวินพิเศษจำนวนทั้งหมด 19 ตัว เช่น อัศวินเซเว่นไนท์, สี่จักรพรรดิ, อดีตสี่จักรพรรดิ และ 4 ยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น รวมถึงเอมิเลียด้วย และรับรูบี้ 2,000 ชิ้นไปเลย ฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights161017 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM