PUBG เขย่าบัลลังก์ LOL ขึ้นแท่นเกมยอดฮิต Net Cafes ในเกาหลี

PlayerUnknown201017 0

PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมแรงแห่งปีทำลายสถิติที่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ด้วยยอดผู้เล่นมากกว่า 2 ล้านคน แซงหน้าเกมฮิตตลอดกาลอย่าง Dota2 บนแพลตฟอร์ม Steam แต่ความร้อนแรงยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะกำลังเขย่าบัลลังก์เกมดังระดับโลกอย่าง League of Legends และ Overwatch เตรียมขึ้นแท่นเกมฮิตอันดับ 1 ในร้าน Net Cafes’ ประเทศเกาหลี

PlayerUnknown201017 2

จากผลการสำรวจของเว็บไซต์ Gametrics ที่คอยเก็บรวบรวมข้อมูลการเล่นเกมในร้าน Internet Cafes ของประเทศเกาหลี เผยสถิติใหม่ของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ถูกเลือกเล่นเป็นอันดับ 1 มากถึง 24.28% สูงกว่าเกม League of Legends อยู่ราว 1% คิดเป็น 23.62% รองลงมาเป็นเกม Overwatch คิดเป็น 13.73% แต่สถิติยังติดสินอะไรไม่ได้มาก

PlayerUnknown201017 3

เนื่องจากเกมไหนกระแสมาแรงย่อมได้รับความนิยมเป็นเรื่องปกติในร้าน Net Cafes ประเทศเกาหลี ตัวอย่างเช่นเกม Overwatch ที่เคยขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมยอดฮิตแซงหน้าเกม League of Legends เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว นั่นหมายความว่าแนวโน้มที่ความนิยมของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds จะลดลงยังมีสูง อย่างไรก็ตามหากมองอีกด้านคงเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเกม LOL ระวังจะเสียบัลลังก์

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

ที่มา – http://www.gametrics.com/rank/Rank02.aspx

FLOATING BOTTOM