10 อันดับเกมแนว Action กระหน่ำคอมโบ เล่นฟรีโคตรแจ่ม

Fighting Game231017 00

เมื่อพูดถึงเกมแนว Action Fighting ชื่อดังหลายๆ คนมักนึกถึงเกม Street Fighters และ Tekkens ถูกยกให้เป็นซีรี่ย์เกมระดับตำนาน และได้รับการพัฒนาต่อยอดให้มีความทันสมัยจนถึงปัจจุบัน ขณะเดียวกันแนวเกม Action Fighting ถูกนำมาปรับใช้ผสมผสานในเกมแนว MMORPG จนโด่งดังอย่างเข่น TERA และ Blade & Soul โดยนอกเหนือจากสองเกมนี้แล้วเราได้รวบรวม 10 อันดับเกมแนว Action MMORPG กระหน่ำคอมโบเล่นฟรีโคตรแจ่ม

Elsword Online

elsword231017 1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์จากเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศทั่วโลกสำหรับ Elsword Online เกมแนว Action MMORPG ภาพกราฟฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารักที่ให้เพื่อนๆได้ร่วมเฝ้ามองการเติบโตของตัวละครตั้งแต่เป็นนักผจญภัยตัวจิ๋ว จนกระทั่งกลายเป็นนักสู้ตัวฉกาจที่สั่งสมประสบการณ์มาเต็มเปี่ยม เพื่อเลือกอาชีพตามความถนัดและกำหนดโชคชะตาของตัวเอง พร้อมกับการต่อสู้ที่เน้นความมันส์ด้วยคอมโบสุดเท่ห์ไม่เหมือนใครที่สร้างสมดุลให้เกมอย่างลงตัว

Dungeon Fighter Online

DFO231017 2

เป็นการกดใบชุบที่คุ้มค่าสำหรับเกมแอคชั่นไฟติ้งสุดคลาสสิคอย่าง Dungeon Fighter Online ที่คืนชีพกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ การนำเสนอเรื่องราวที่ไม่ซับซ้อนของเหล่านักสู้ Fighter ออกตะลุยต่อกรกับมอนสเตอร์ใน Dungeon มากมายหลายระดับความหลากหลายของสกิลที่สามารถคอมโบร่วมกันสร้างความเสียหายได้อย่างต่อเนื่องและรุนแรงนับเป็นจุดเด่นของเกมนี้

Kritika Online

Kritika231017 3

Kritika Online ผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ All-M ผู้สร้างเกมในตำนาน Lunia Online เป็นเกม Action MMORPG ภาพและกราฟฟิกมีเอกลักษณ์ในรูปแบบอนิเมะ เน้นการต่อสู้ด้วยสกิลเป็นส่วนใหญ่กับแอฟเฟคสุดอลังการ การโจมตีเป็นคอมโบที่รวดเร็วอย่างต่อเนื่องและลื่นไหลคล้ายเกมคอนโซลแนวต่อสู้ทั่วไปที่ทำให้นึกถึงเกม Devil May Cry อีกทั้งระบบเกมเข้าใจง่าย

Dragon Nest

Dragon Nest231017 4

หลายปีมานี้ Dragon Nest ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action 3D MMORPG ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศที่มีฐานสมาชิกมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก จุดเด่นของเกมนอกจากความหลากหลายของสายอาชีพแล้ว ยังมีระบบสกิลที่มีเงื่อนไขและกำหนดโดยผู้เล่นในการควบคุม เพื่อปล่อยท่าทางการโจมตีในแบบที่ตนเองต้องการได้อย่างอิสระและสามารถพลิกแพลงตามสถานการณ์ได้ตลอดเวลา

Vindictus

Vindictus231017 5

Vindictus เป็นเกมแนว Action MMORPG อารมณ์เดียวกับเกม Kritika Online มาพร้อมระบบการต่อสู้สุดมันส์ กระหน่ำคอมโบจากความสามารถที่หลากหลายของ 7 ตัวละครที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครมีตัวละครมากมายที่มีสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีกราฟฟิกที่สวยงามพร้อม effect ตระการตา มิหนำซ้ำผู้เล่นจะต้องลงดันไปสู้กับบอสสุดโหดในแต่ละด่านที่มีมาท้าทายไม่ซ้ำหน้ากัน

Monster Hunter

Monster Hunter231017 6

 

Monster Hunter อีกหนึ่งซีรี่ย์เกมขึ้นหิ้งจากค่าย Capcom ทีมีฐานแฟนๆ ติดงอมแงมเป็นจำนวนมากด้วยตัวเลขรายได้จากการขายนับล้านชุด แต่ที่สร้างเสียงฮืออาไม่น้อยในช่วงปีที่ผ่านมากับการนำซีรี่ย์เกมชื่อเดียวกันมาสร้างเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง CryEngine 3 จนได้ภาพและกราฟฟิกที่สวยงามอลังการ แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าคือ ฉากต่อสู้สุดมันส์จากอาวุธที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายเพื่อต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด

Brawlhalla

Brawlhalla231017 10

Brawlhalla ถือกำเนิดมาจากเกมแฟลชที่ชื่อ Dungeon Blitz เป็นเกมต่อสู้ออนไลน์บนเว็บเบราว์เซอร์จากทีมพัฒนาชุดเดียวกันที่ค้นพบความสนุกของระบบ PvP จนเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเกม Brawlhalla ที่ต้องการนำเสนอแนวการเล่นในสไตล์ของเกม 2D Side-scrolling Action พร้อมกับเกมเพลย์ที่ตื่นตาตื่นใจระหว่างผู้เล่นที่ควบคุมตัวละครของตนเองด้วยการใช้ทักษะในการต่อสู้ความรวดเร็วว่องไวเข้าประจันหน้ากันอย่างสนุกสุดมันส์

Dauntless

Dauntless231017 7

Dauntless อีกหนึ่งเกมแนว Action MMORPG ดิสโทเปียแฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมซีรี่ย์ Monster Hunter แนวทางการเล่นจึงมีความคล้ายกัน โดยผู้เล่นสามารถร่วมมือกันออกล่ามอนสเตอร์ เพื่อสะสมไอเทมสร้างอาวุธต่างๆ ไว้สำหรับสู้กับมอนสเตอร์ที่สูงชั้นกว่าขึ้นไปเรื่อยๆ จุดเด่นในเกมนี้ยังมีระบบ Combo System ที่ต้องอาศัยทักษะการโจมตี หลบหลีกเพื่อตอบโต้อีกฝ่าย นอกจากนี้ยังมีมอนสเตอร์ต่างดาวที่ผู้เล่นจำเป็นต้องต่อกรเพื่อปกป้องโลก

Closers Online

Closers231017 8

Closers Online เป็นเกมประเภท Action MMORPG มีกลิ่นอายความเป็นอะนิเมะของญี่ปุ่น แต่ตัวเกมพัฒนาโดยค่าย Naddic Games เกาหลี ทั้งตัวเกมยังได้รับการออกแบบจากอดีตผู้พัฒนา Elsword ทำให้เห็นภาพแล้วรู้สึกได้ทันที เนื้อเรื่องย่อของเกมเริ่มขึ้นในโลกอนาคตอันใกล้สหภาพ Union ได้ตั้งองค์กรพิเศษขึ้นมาเรียกว่า Closers ผู้รอดชีวิตจากสงครามมิติครั้งแรกเพื่อสกัดกั้นความวุ่นวายที่จะแพร่ขยายไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นแบบ MOBA เข้ามาเพิ่มความสนุกอีกด้วย

Soul Worker Online

Soul Worker231017 9

Soul Worker Online เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ระบบภายในเกมจะเน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วรุนแรงด้วยจิตวิญญาณหรือระบบ Soul เข้ามาช่วยเพิ่มความสามารถพิเศษและพลังอำนาจให้แก่อาวุธ นอกจากนี้จุดเด่นของตัวเกมอยู่ที่ภาพกราฟฟิกการเรนเดอร์ภาพแบบ Cel-shaded เพิ่มความเป็นการ์ตูน 3 มิติที่สวยงาม พัฒนาด้วย Vision Engine เอนจิ้นเกมที่ได้รับความนิยมที่นำมาพัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิเช่น The Elder Scrolls, Medal of Honor, StarCraft 2 และ Guild Wars 2

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM