Aang, Toph และ Zuko จาก Avatar: The Last Airbender มาถึง Brawlhalla แล้ววันนี้ในฐานะเอปิค ครอสโอเวอร์

Brawlhalla 171122 01

Ubisoft ร่วมกับ Nickelodeon เปิดตัวเอปิค ครอสโอเวอร์ล่าสุดสำหรับ Brawlhalla เกมต่อสู้แพลตฟอร์ม 2 มิติเล่นฟรีบน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, Nintendo Switch และอุปกรณ์พกพา ตอนนี้ Brawlhalla พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมแล้วบน Ubisoft Connect ความร่วมมือนี้ทำให้ตัวละคร Aang (แอง), Toph (ทอฟ) และ Zuko (ซูโก) จาก Avatar: The Last Airbender จะเข้ามาเป็น เอปิค ครอสโอเวอร์ในราคา 300 เหรียญ Mammoth ผ่านร้านค้าในเกม

Aang, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Wu Shang เขาคือ Airbender คนสุดท้ายและผู้รอดชีวิตที่รู้จักเพียงคนเดียวของ Air Nomads โชคชะตาของเขาคือการเรียนรู้ศิลปะของ Avatar และเอาชนะ Fire Lord of the Fire Nation เนื่องจาก Aang เป็น Avatar เขาจึงต้องเรียนรู้วิธีใช้ธาตุทั้งสี่: น้ำ ดิน ไฟ และอากาศ เขาเป็นคนฉลาดและปรารถนาที่จะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนาน Aang ใช้ Gauntlets และ Spear และการโจมตีแบบ Signature ของเขาแสดงให้เห็นว่า Aang สามารถใช้องค์ประกอบของธาตุทั้งสี่แม้จะเข้าสู่สถานะ

Brawlhalla 171122 02

Toph, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Kor เธอเกิดมาตาบอดและเติบโตโดยเรียนรู้ที่จะปรับตัวในฐานะที่เป็น Earthbender ที่ทรงพลัง เธอเป็นคนดื้อรั้น มั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ และชอบพูดและทำทุกอย่างที่เธอพอใจ เธอไม่มีความอดทนกับคนอื่นที่บอกเธอว่าต้องทำอะไร แต่เธอมีความสุขมากกว่าที่จะเป็นเจ้านายคนอื่น เธอมักถูกประเมินต่ำเกินไป และเธอชอบใช้ความเข้าใจผิดเหล่านั้นมาสร้างความได้เปรียบเหนือพวกเขา Toph ใช้ Gauntlets และ Hammer และ Signature ของเธอใช้ทักษะ Earthbending เพื่อเพิ่มพลังการโจมตี.

Brawlhalla 171122 03

Zuko, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Hattori เขาเป็นบุตรชายของลอร์ดแห่งอัคคีโอไซ และเป็น Firebender ผู้ทรงพลัง ถูกเนรเทศออกจากอาณาจักรแห่งอัคคีเพราะพูดต่อต้านการยึดครองของบิดาและชาติอัคคี ระหว่างปฏิบัติภารกิจเพื่อดึง Avatar กลับมา Zuko ต้องเผชิญกับการต่อสู้และความวุ่นวายภายในมากมาย โดยได้รับการสนับสนุนจากลุงของเขา นายพล Iroh ในที่สุด Zuko ก็เข้าร่วมกลุ่มของ Avatar เพื่อเป็นที่ปรึกษาให้กับ Aang และฟื้นฟูเกียรติที่แท้จริงของเขาและชาว Fire Nation​ทั้งนี้ Zuko ใช้ Sword และ Spear โดยมีท่าที่เกี่ยวกับไฟในการจู่โจม.

Brawlhalla 171122 04

การเปิดตัวนี้ยังเป็นการเริ่มอีเวนต์ครอสโอเวอร์ล่าสุดที่มีฉากแผนที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิหารวายุประจิม หรือ Western Air Temple สำหรับการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ฟรีสำหรับทุกคน, อีโมทโมโม, เอฟเฟ็กต์ KO “Cabbage Merchant”, คู่หู Appa, อีโมจิและอวาตาร์ธีมใหม่ ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรมจะได้รับอวาตาร์โปรไฟล์ The Tale of Iroh ฟรี ไอเทมทั้งหมดจะยังคงสามารถซื้อและเล่นได้ และฉากแผนที่จะยังคงเล่นได้หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง.

Blue Mammoth พัฒนาเกม Brawlhalla เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรีสุดยิ่งใหญ่ซึ่งนำผู้เล่นกว่า 80 ล้านคน ไปต่อสู้เพื่อชัยชนะในโถงแห่งวัลฮัลลาด้วยตัวละครสุดพิเศษกว่า 50 ตัว ผู้เล่นสามารถเล่นแบบลุยเดี่ยวและเล่นโหมด co-op ได้ รวมถึงการแข่งขันแบบออนไลน์และโลคอลด้วย โดยบรอว์ฮัลลารองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของเครื่องเกมตระกูล Xbox One ทั้ง Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PlayStation 5, PC, iOS และ Android ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างเกมเล่นเองและเข้าคิวเล่นแบบจับคู่อัตโนมัติได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Brawlhalla

ลิงก์ดาวน์โหลด

Brawlhalla 482020 2

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brawlhalla คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM