Lineage 2 Revolution จัดหนักขยายเลเวล 260 เพิ่มดินแดนใหม่โอเรน

Lineage 2 Revolution81117 3

Lineage 2 Revolution ขอมันส์ให้สุดลิ่มประกาศอัพเดทใหม่แบบจัดหนัก ทั้งพื้นที่ใหม่ดินแดนโอเรน และอุปกรณ์ระดับ UR มีอัพดันเจี้ยนระดับอเวจีเข้ามาท้าทายความสามารถสาวกกันด้วย และอื่นๆ อีกเยอะเลลย

อัพเดทใหม่ครั้งนี้ขอเริ่มด้วยอันดับแรกขยายเลเวลสูงสุดจาก 180 เป็น 260 ตามมาด้วยดันเจี้ยนระดับ “อเวจี” ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อท้าทายความสามารถของผู้เล่น ทั้งในดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนอุปกรณ์, ดันเจี้ยนอาเดนา และดันเจี้ยน EXP และในส่วนของดันเจี้ยนหินอัญเชิญ ก็ได้เพิ่มระดับยากมากเข้ามาด้วย พื้นที่ใหม่ในแถบทางเหนือของอาเดนอย่างดินแดนโอเรน ก็ได้ทำการเปิดอย่างเป็นทางการให้คอเกมได้เริ่มการผจญภัยบทใหม่ โอเรนนั้นถือเป็นดินแดนที่มักเกิดความวุ่นวาย และความขัดแย้งอยู่บ่อยครั้ง และถือเป็นดินแดนของเหล่าทหารที่ดุเดือดและก้าวหน้าที่สุดในอาณาจักรอาเดนด้วยเช่นกัน ดินแดนแห่งนี้เต็มไปด้วยบรรดามอนสเตอร์ที่ทรงพละกำลัง และดรอปของดีๆ มากมาย

Lineage 2 Revolution81117 2

ส่วนอุปกรณ์ระดับใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเป็นอุปกรณ์ระดับ UR ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดของ Lineage 2 Revolution เราสามารถสร้างอุปกรณ์ระดับ UR ได้โดยการรวบรวบอุปกรณ์ SR เลเวล 30 ขึ้นไปผสมกับวัตถุดิบพิเศษ 4 ชนิด ซึ่งหาได้ในดินแดนอาเดน รวมถึงไอเทมสูตร, วัตถุดิบอุปกรณ์, หินเลื่อนขั้นส่องแสง และคริสตัล ตัวเกมมีการเพิ่มห้องใหม่ๆ ในดันเจี้ยนชั้นยอด ซึ่งเป็นพื้นที่อันตราย และเป็นพื้นที่ PK ที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะอยู่รอดในดินแดนแห่งนี้ และจำกัดการเข้าเฉพาะผู้เล่นที่มีเลเวลสูงๆ แต่ในขณะเดียวกันก็แลกมากับของรางวัลสุดโหดและหายาก นอกจากนี้มีการขยายหอคอยโอมานไปจนถึงชั้นที่ 100 และรอยแยกแห่งห้วงเวลา เพิ่มระดับยาก และยากมาก ลงในดันเจี้ยนแท่นบูชาวิกลจริต และดันเจี้ยนที่พำนักเคาท์เตสแห่งเลือด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

Lineage 2 Revolution81117 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution81117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM