ลูฟี่มาเอง PUBG โปรโกงยืดหดแขนออกไปยิงปืนได้

PUBG141117 0

ทำยอดขายทะลุ 20 ล้านชุดแล้วเรียบร้อย สำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ความนิยมไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ท่ามกลางปัญหาจากเหล่า Hacker ผู้ใช้โปรแกรมโกงภายในเกมไม่ว่าจะเป็นโปรล็อคเป้าอัตโนมัติ, ยิงทะลุกำแพง หรือปรับให้ตัวละครวิ่งไวอย่างกับ The Flash จนกลายเป็นสีสันเรื่องตลกไปแล้ว ล่าสุดในชุมชน Reddit ของกลุ่ม PUBG ชาวจีน มีการเผยภาพผู้ใช้โปรโกงอีกรูปแบบหนึ่งที่คุณเห็นแล้วอาจนึกถึงตัวละครลูฟี่ในการ์ตูนวันพีช

สำหรับโปรโกงดังกล่าวยังไม่มีชื่อเรียก แต่ผู้เล่น PlayerUnknown’s Battlegrounds หลายคนเห็นแล้วนึกถึงตัวละคร Luffy ในการ์ตูนวันพีช (บ้านเราอาจนึกถึงแม่นาค) เพราะลักษณะการใช้งานนั้นสามารถยืนแขนของตัวละครออกไปได้แบบ 360 องศา ที่สำคัญสามารถเล็งยิงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำน่าจะใช้คู่กับโปรล็อคเป้าอัตโนมัติ โดยมักจะพบเจอในกลุ่มผู้เล่นชาวจีน

PUBG141117 1

หากมองผ่านๆ ดูจะเป็นเรื่องตลกในเกม PUBG แต่คนเล่นจริงๆ จังๆ รู้สึกเซงกับปัญหาโปรโกงภายในเกมที่กำลังระบาดอย่างหนัก จนถูกมองว่ามันอยู่เหนือการควบคุมของสตูดิโอ Bluehole Studio ยิ่งตัวเกมได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ นับวันคนเล่นเยอะขึ้นปัญหาก็เยอะตามไปด้วย ครึ่งหนึ่งของผู้ใช้ Steam ที่มาจากประเทศจีน ส่วนใหญ่แห่เข้าเล่น PUBG หลายคนเล่นด้วยฝีมือของตัวเอง แต่คนเล่นบางกลุ่มกลับใช้โปรโกงแบบไม่แคร์ใคร

PUBG141117 2

ที่มา: https://www.reddit.com/r/PUBG/comments/7c9og2/this_is_how_chinese_players_play_pubg/

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM