TERA ไทยเยือนแดน Bluehole เตรียมความพร้อมก่อนเกมเปิด

TERA241117 1

TERA Online เซิร์ฟไทย เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว Action MMORPG ที่ใกล้จะเปิดบริการในบ้านเรา เร็วๆ นี้ ตอนนี้มียกยกพลทีมงานขึ้นฝั่งประเทศเกาหลีใต้บุกเยือนบริษัท Bluehole เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเกมเปิดกันแล้ว ส่วนภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรมีมาฝากกันด้วย

ทีมงาน Tera ประเทศไทย เยือนบริษัท Bluehole ตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกม Tera เวอร์ชันภาษาไทย เปิดให้บริการได้สมบูรณ์ที่สุด และพูดคุยแผนงานการอัพเดทแพทช์ต่อๆ ไปในอนาคตว่าจะเป็นในทิศทางไหน

TERA241117 2

มาถึงถิ่นบริษัท Bluehole ก็ขอถ่ายภาพ ป้ายบริษัทเป็นที่ระลึก

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท Playwith Thailand ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการเกม Tera ในประเทศไทย ด้วยการบินตรงไปยังประเทศเกาหลี เพื่อประชุมการทำงานกับบริษัท Bluehole ผู้พัฒนาเกม Tera เวอร์ชัน PC เมื่อทีมงานไทยมาเยือนถึงที่ จึงไม่พลาดที่จะส่งบรรยากาศในบริษัทคร่าวๆ ให้ผู้เล่นทุกๆ ท่าน ได้สัมผัสกัน

TERA241117 3

เริ่มด้วยการประชุมทิศทางของเกม TERA

TERA241117 4

แนะนำตัวเกม รวมถึงการอัพเดทแพทช์อย่างต่อเนื่อง

TERA241117 5

ของพรีเมี่ยมเกม TERA ถ้ามีโอกาสจะหยิบมาฝากทุกๆ คน

TERA241117 6

การันตีด้วยรางวัลเกมยอดเยี่ยมหลากหลายสาขา อย่างต่อเนื่อง

TERA241117 7

ตามมาด้วยฟิกเกอร์ Elin สวยๆ งามๆ ที่ทำเอาไว้ตั้งโชว์ ให้เหล่าผู้เล่นอิจฉาตาร้อน

สำหรับเกม TERA ทางทีมงานทุ่มเทและมุ่งมั่นมาก ดังนั้นก่อนเปิดเกมรับรองได้ว่าจะมีกิจกรรมและการอัพเดทที่จะทำให้ผู้เล่นไทยตกตะลึง และพึงพอใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีขอให้อดใจรอคอยกันหน่อย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM