Fortnite Battle Royale เปิดตัวโหมดใหม่ 50v50 มันส์กว่าเดิม

Fortnite Battle Royale111217 0

อาจพูดได้ว่าเกม Fortnite ไม่ประสบความสำเร็จในระบบเกมพื้นฐานที่ออกแบบมาตั้งแต่แรก การพัฒนาที่ใช้เวลานานถึง 5 ปี แต่กลับมาแจ้งเกิดกับโหมด Battle Royale ที่ถูกมองว่าเกาะกระแสความนิยมของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds แตกต่างแค่องค์ประกอบบางอย่างและภาพกราฟฟิก อย่างไรก็ตาม Epic Games ก็พยายามนำเสนอไอเดียใหม่ๆ ล่าสุดประกาศเปิดตัวโหมด 50v50 ยังคงระบบการเล่นแบบ Battle Royale แต่สนุกยิ่งกว่า

สำหรับโหมด 50v50 เปลี่ยนแปลงระบบการเล่นสไตล์ Battle Royale โดยผู้เล่นทั้งหมด 100 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 50 คน ก่อนที่ระบบจะสุ่มผู้เล่นไปรวมกันสามารถชวนเพื่อนเข้ากลุ่มเพื่อไปรวมทีมได้ถึง 4 คน เป้าหมายหลักของทั้งสองทีมต้องเข้าห้ำหั่นกันจนกว่าทีมใดทีมหนึ่งจะไม่เหลือผู้เล่นหรือตายกันไปข้างนึง นอกจากนี้ผู้ร่วมทีมทุกคนสามารถช่วยเหลือผู้เล่นในทีมได้ แม้จะไม่ใช่เพื่อนที่ถูกชวนเข้ากลุ่มด้วยกัน แต่ไม่สามารถทำร้ายกันเองได้

Fortnite Battle Royale111217 1

นอกจากนี้การนำระบบสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เป็นจุดเด่นของเกม Fortnite เข้ามามีส่วนสำคัญในโหมด 50v50 ทำให้เกมเพลย์มีความสนุกมากขึ้น เห็นได้ชัดเวลาผู้เล่นพยายามถล่มสิ่งปลูกสร้างอาคารบ้านเรือนที่สร้างโดยผู้เล่นอีกทีม นับเป็นแนวคิดที่น่าสนใจไม่น้อย อย่างไรก็ตาม Epic Games เผยว่า โหมด 50v50 จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2017 เท่านั้น เหมือนเป็นการปล่อยออกมาเพื่อดูกระแสตอบรับจากผู้เล่นมากกว่า

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่

ที่มา – https://goo.gl/XKXi2c

FLOATING BOTTOM