LINE: กันดั้ม วอร์ส รองรับภาษาอังกฤษ กับเพิ่มโมบิลอาร์เมอร์

gundamwar181217 0

LINE: กันดั้ม วอร์ส เกมมือถือจากตระกูลหุ่นรบกันดั้ม จากค่าย BANDAI NAMCO และ LINE GAME ประกาศอัพเดทใหญ่ด้วยการปรับให้เกมรองรับภาษาอังกฤษ และเพิ่มโมบิลอาร์เมอร์ที่หลายคนรอคอย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่ให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ อีกด้วย

เพิ่มการรองรับภาษาอังกฤษ

ตัวเกมได้มีการเพิ่มภาษาอังกฤษเป็นอึกหนึ่งภาษาที่รองรับในการเล่น เราสามารถเปลี่ยนภาษาได้ที่ “ตั้งค่า” > “ตั้งค่าภาษา” นอกจากการเพิ่มภาษาที่รองรับแล้ว เรายังได้เพิ่มประเทศที่ให้บริการอีกด้วย ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์

gundamwar181217 2

gundamwar181217 3

สนุกกับโมบิลอาร์เมอร์

โมบิลอาร์เมอร์ (MA) ที่เคยเป็นศัตรูสามารถจัดให้เป็นพันธมิตรของเราได้แล้ว ด้วยการเคลียร์ภารกิจหรือสนามประลองต่างๆ เราก็จะได้รับโมบิลอาร์เมอร์เป็นรางวัลในการเคลียร์ภารกิจ และสามารถเพิ่มเลเวลและอัพเกรดโมบิลอาร์เมอร์เหล่านั้นได้เช่นเดียวกับหุ่นยนต์ และถ้าหุ่นยนต์พันธมิตรใช้ท่าไม้ตายในการต่อสู้ในขณะที่ใช้โมบิลอาร์เมอร์ MA ชาร์จจะสะสมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเต็มแล้ว โมบิลอาร์เมอร์ก็จะเข้าร่วมการต่อสู้ โดยเราได้เพิ่มชิ้นส่วนดัดแปลงพิเศษสำหรับโมบิลอาร์เมอร์มาด้วย ผู้เล่นจะได้สะสมโมบิลอาร์เมอร์ที่ถูกใจและเสริมพลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นโมบิลอาร์เมอร์ “Adzam” และ “Apsalus II” อีกด้วย เชิญมาเป็นพันธมิตรกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LINE: กันดั้มวอร์ส

gundamwar181217 4

gundamwar181217 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

gundamwar181217 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LINE: กันดั้มวอร์ส คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM