Google Santa Tracker ศึกชิงกล่องของขวัญสไตล์ Battle Royale

Google221217 00

เข้าสู่เดือนธันวาคมหรือเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2017 เป็นประจำทุกปีที่ทางผู้ให้บริการเสิร์ชเอนจินยักษ์ใหญ่อย่าง Google ได้จัดทำ Event ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสผ่านเว็บไซต์ Google Santa Tracker ให้เพื่อนๆ ติดตามภารกิจของซานตาคลอสผ่านรูปแบบของมินิเกม เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยในปีนี้จากกระแสความนิยมของเกม PUBG รูปแบบมินิเกมจึงมาในแนว Battle Royale ชิงกล่องของขวัญ

Google221217 1

ซึ่งในปีนี้ Google Santa Tracker มาในรูปแบบเกม Battle Royale เล่นผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้เลย เริ่มต้นเกมผู้เล่นทั้งหมด 100 คนจะกระโดดร่มลงสู่ภูเขาน้ำแข็งที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ การควบคุมใช้เมาส์คลิก เพื่อเคลื่อนย้ายตัวละคร เมื่อต้องการโจมตีให้คลิกไปที่ตัวละครเพื่อปาหิมะใส่เป้าหมาย ส่วนกล่องของขวัญที่หล่นอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ สามารถเก็บเป็นคะแนนและได้รับก้อนหิมะเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ

Google221217 2

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบควบคุมโซนหรือวงกลมสีน้ำเงินบีบผู้เล่นเข้ามาเรื่อยๆ ที่น่าสนใจก็คือ Google ได้นำเสนออันตรายจากภาวะโลกร้อนแสดงให้เห็นผลกระทบการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่บนภูเขาน้ำแข็งละลายลงเรื่อยๆ จัดเป็นอีกหนึ่งมินิเกมสุดพิเศษส่งท้ายปี 2017 ที่ให้ทั้งความบันเทิงและประโยชน์ด้านการศึกษา

Google221217 3

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

ที่มา – https://santatracker.google.com/snowball.html

FLOATING BOTTOM