Dragon Blaze จัดอัพเดทใหม่ แจกไม่ยั้งต้อนรับปีจอ

Dragon Blaze ny update 06

ปีใหม่ทั้งที Dragon Blaze ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จัดอัพเดทใหม่ ขนเอาของใหม่มาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไอคอนเกมใหม่ 2 ไททั่นอวตารตัวใหม่ รวมถึงกิจกรรมมากมายที่แจกกระหน่ำไม่ยั้ง ไปดูรายละเอียดกัน

2 ไททั่นอวตาร

Dragon Blaze ny update 05

โพรมีธีอุสอวตาร ไททั่นอวตารร่างหนา ที่ใครเห็นก็ต้องเกรงใจ และอาจจะเกรงกลัวพี่เค้าด้วย มีความโดดเด่นในด้านการโจมตีเป้าหมายเดี่ยว ทำให้เขาสร้างความเสียหายกับบอสโกเล็มได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ เรียกว่าเป็นผู้พิชิตโกเล็มอย่างแท้จริม

Dragon Blaze ny update 04

เฮลิออสอวตาร ผู้บัญชาการสาวสุดเท่ประจำเกม ความสามารถเก่งกาจชนิดที่ว่าใครได้เจอเป็นต้องขอยอมจำนน แถมมาครั้งนี้ยังเป็นร่างอวตารอีกด้วย สกิลของเธอสนับสนุนพรรคพวกที่โจมตีระยะไกล รวมถึงลดคูลดาวน์สกิลให้สามารถใช้สกิลได้รัว ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าเธอเก่งมาก ๆ และคอยซัพพอร์ตเหล่าพรรคพวกได้อย่างเยี่ยมยอดสมกับตำแหน่งผู้บัญชาการประจำเกมสุดๆ

Dragon Blaze ny update 03

เพราะปีใหม่คือเทศกาลแห่งความสุข Dragon Blaze จึงขนกิจกรรมสุดพิเศษฉลองรับปีใหม่มากมายมาฝากผู้เล่นให้ได้ร่วมสนุกกันให้หนำใจไปเล้ยย โดยเริ่มจากกิจกรรมปีใหม่ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพียงซื้อแพ็กเกจที่กำหนดก็รับถุงลุ้นโชคไปเลย 8 ใบ พร้อมกับปรับลดราคาแพ็กเกจมากมายในเกมและลดราคาซัมม่อนด้วยแต้มมิตรภาพ เรียกได้ว่า ลด แลก แจก แถมกันกระหน่ำกันเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Blaze หรือ แฟนเพจ Dragon Blaze

Dragon Blaze ny update 02

Dragon Blaze ny update 01

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze ny update icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM