Battle Royale Trainer เกมนี้จะเปลี่ยนเกรียนให้เป็นเทพ PUBG

Battle Royale Trainer

บางคนอาจจะมองว่า PUBG เล่นยากไปปะ เพราะพอเข้าเกมปุ๊บก็ต้องลงสนามไปซัดกับเพื่อนอีก 99 คนให้ตายกันไปข้างทั้งที่ยังไม่เคยได้ลองซ้อมใช้ปืนเล็งหัวใครให้ถนัดๆ เลยสักครั้ง แถมเข้าเล่นทีไรไม่เคยรอดจนถึงคนสุดท้ายสักที (เฮ้อ) แต่จากนี้ไป การเอาตัวรอดสำหรับมือใหม่จะไม่ใช่ปัญหาโลกแตกอีกแล้ว เพราะมี Battle Royale Trainer มาช่วยฝึกฝนให้คนกลายเป็นเทพได้ไม่ยากแล้วนั่นเอง

สตูดิโอ Trickjump Games Ltd ตั้งใจสร้าง Battle Royale Trainer มาเพื่ออัพเกรดให้เหล่าเกมเมอร์เกรียนๆ กลายเป็นเซียน PUBG โดยเฉพาะเลยล่ะ อาจฟังดูเวอร์ไปหน่อย แต่ถ้าซ้อมบ่อยๆ เป็นได้จริงนะ ตัวเกมจะเปิดให้ปรับแต่งบอทและเลือกอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามที่ชอบ จะได้ยิงบอทกันให้หนำใจกันไปเลย แผนที่ก็เลือกเอาว่าจะเล่นในป่า แถบชนบท หรือจะตะลุยเข้าไปในดงกระสุนเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศหัวร้อน

Battle Royale Trainer 00

ฟังก์ชั่นปรับแต่งมีมาให้เลือกใช้งานเยอะเลย ตั้งเวลาหรือกำหนดเวลของอุปกรณ์และการเคลื่อนไหว หรือจะเซ็ตค่าแดเมจอย่างที่ต้องการก็ทำได้หมด สนนราคาของเกมนี้อยู่ที่ 3.99 ดอลาร์ฯ หรือประมาณ 136 บาท จ้า ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์ก็เข้าไปโหลดกันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Battle Royale Trainer

Battle Royale Trainer 05

Battle Royale Trainer 02

Battle Royale Trainer 01

Battle Royale Trainer 04

Battle Royale Trainer 03

***ข้อมูลจาก pcgamer.com***

FLOATING BOTTOM