นับถอยหลังรอ Ironsight เปิดฉากสาดกระสุนรอบ OB ต้นเดือนหน้า

Ironsight obt 05

ค่าย gamigo group ประกาศเคาะฤกษ์เปิดรอบ OB ของ Ironsight เกมยิงออนไลน์สายพันธุ์ Sci-fi Shooting FPS บนเซิร์ฟอินเตอร์ออกมาแล้ว ประเดิมวันแรก 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมี Aeria Games คอยให้บริการ แฟนคลับที่มี Founder’s Pack ไว้ในครอบครองจะได้รับสิทธิ์พิเศษให้เข้าเล่นเกมได้ก่อนตั้งแต่ 30 มกราคมนี้

ด้าน Wiple Games ผู้พัฒนาจากเกาหลี แย้มมาว่าจะอัพเดทแผนที่ใหม่มาให้อีก 4 แม็พ พร้อมโหมดการเล่นและมิชชั่นใหม่ๆ รวมทั้งคอนเทนท์อื่นๆ อีกมากมาย ขณะที่ระบบเกมโดยรวมก็มีการปรับแต่งให้ดีขึ้นตามฟีดแบ๊กที่ได้รับจากแฟนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบระบบช่วง CBT

Ironsight 000

Ironsight เป็นเกมหัวร้อนเล่นฟรีที่มีฉากหลังเป็นโลกอนาคตปี 2025 ที่มนุษย์ต้องต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรกันเอง โดยแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือ NAF (North Atlantic Forces) และ EDEN (Energy Development Enterprise Networks) เบื้องต้นจะมีแผนที่มาให้เลือก 10 แม็พ เล่นได้หลากหลายโหมดเช่น Search & Destroy, Team Deathmatch, Secure Point และ Resource Takeover

Ironsight obt 00

โหมด co-op มีให้เลือก 2 แบบคือ Mission: EMP และ AI Team Deathmatch ขณะที่สรรพอาวุธในเกมเปิดให้ผู้เล่นเข้าถึงได้กว่า 100 ชนิดเลยทีเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ironsight 

ironsight 02112017 01

Ironsight obt 01

Ironsight obt 04

Ironsight obt 03

อ่านข่าวเกม Ironsight คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM