จัดไป Winner Online เตรียมปล่อยเกมหลากหลายแนวให้มันส์รับปี 2018

winner games 2018 01

ปีนี้เป็นอีกทีปีที่ตลาดเกมออนไลน์และเกมมือถือมีความคึกคักมาก เพราะแต่ละค่ายก็ต่างขนเกมมาเปิดกันอย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ Winner Online ที่เตรียมเกมหลากหลายแนวเอาใจเกมเมอร์ไทยในปี 2018 ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือ

Dark Desert สงครามปราสาทมืด เกมแนว MMORPG สุดคลาสสิค ที่มีภาพและรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคย ท้าทายด้วยระบบ Free PK แบบ Open Wolrd และสงครามสุดมันส์  เมื่อดินแดนที่สงบสุขถูกความมืดเข้าปกคลุมเหล่าผู้กล้าแห่งแสงจึงต้องลุกขึ้นสู้ >แฟนเพจ<

winner games 2018 02

The Last Survivor ต้องรอด เกมแนวยิงปืนเอาตัวรอดบนมือถือ สุดยอดเกม FPS Mobile แนวเอาตัวรอดที่ภาพและระบบสมจริงเหมือนเกม PC มากที่สุด การบังคับไหลลื่น ภาพสวยคม ซาวด์เอฟเฟคสมจริง สาวกเกม FPS Survival ห้ามพลาด  ผู้อยู่รอดมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น >แฟนเพจ<

winner games 2018 03

ไซบอร์ก4G (Cyborg4G) แนวเกมแอคชั่นล้ำยุค ผสมผสานระหว่าง วรยุทธ์และเทคโนโลยี่ไฮเทคแบบระบบ 3D MMORPG PK สุดมันส์ เปิดกว้างดั่งโลกเสมื่อนจริง จากมหาสงคราม 2 ฝ่าย ที่จอมยุทธ์ร่วมรบกัน พร้อมกับพลังพิเศษมากมาย >แฟนเพจ<

winner games 2018 04

RockStar Tap ผู้สาวขาร็อค ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านเสียงเพลง เกมแนว Tap ที่ผสมผสานระหว่างความมันส์ของเสียงดนตรี เข้ากับตัวระครน่ารักสุดโมเอะสไตร์ 3D ได้อย่างลงตัว พบกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย สนุกสุดท้าทายความสามารถกับเพื่อนของคุณและผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลกด้วย battle mode โลกแห่งเสียงดนตรีพร้อมรอให้คุณก้าวเข้ามาสัมผัสเร็วๆ นี้

winner games 2018 05

Astral Crown ผจญภัยในโลกแฟนตาซีไปกับตำนานแห่งดวงดาว จากเกม PC ฟอร์มยักษ์ของค่าย X-Legend จากไต้หวัน Astral Realm สู่ตำนานบทใหม่บนมือถือพร้อมให้คุณสัมผัสเร็วๆ นี้ >แฟนเพจ<

winner games 2018 06

Dragon Blood นักรบเลือดมังกร เปิดตำนานนักรบรุ่นใหม่เพื่อต่อกรกับมังกรสุดชั่วร้าย รับพลังจากเลือดของมังกรที่สังหารจนกลายเป็นนักรบสุดแข็งแกร่ง กับเกมแนว RPG แสนสดใส เตรียมออกล่ามังกรได้เร็วๆ นี้

winner games 2018 07

God Slayer เตรียมผจญภัยไปกับสงคราม “ล่าพระเจ้า” ในเกมแนว Action RPG ที่จะทำให้ให้คุณเพลิดเพลินไปกับตัวละครสุดน่ารัก และบอสสุดโหด พร้อมให้คุณตะลุยไปในดันเจี้ยนและโลกแฟนตาชีอันกว้างใหญ่ เตรียมตัวออกล่ากันเร็วๆ นี้

winner games 2018 08

Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก ฉลองครบ 1 ปี อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ปรับโฉมกราฟฟิกยกเกม พร้อมสำนักใหม่ ระบบแต่งงาน และระบบอื่นๆมากมาย เตรียมให้คุณออกท่องยุทธภพครั้งใหม่เร็วๆ นี้ >แฟนเพจ<

winner games 2018 09

เกมส์ออนไลน์บน PC

Project X (ชื่อชั่วคราว) เกมแนว FPS ที่มีกราฟฟิกที่สวยงามและมีความสมจริงส่วนรายละเอียดเกมนั้นสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้

winner games 2018 010

Xshot ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อัพเดทครั้งใหญ่โหมด Survival เกมแนว FPS ที่มีโหมดการเล่นที่หลากหลายถึง 33โหมดการเล่น มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยระบบแฟชั่นมากมายให้เลือกใส่ หลายพันชิ้น >แฟนเพจ<

winner games 2018 011

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM