เอเซอร์ พรีเดเตอร์ หนุนทัพทีมอีสปอร์ต TokioStriker นำโดย อุ้ม ธีราทร ให้ไปไกลในแวดวงอีสปอร์ต

Resize acer hard rock press 02

ปีนี้คงเป็นปีที่วงการอีสปอร์ตคึกคักน่าดู เพราะล่าสุดทางบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ก็สนับสนุนเดสก์ท๊อป และจอมอนิเตอร์ จำนวน 10 ชุด รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท ให้กับทีมอีสปอร์ตอย่าง TokioStriker ที่มี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่เป็นทั้งผู้ก่อตั้งและผู้จัดการทีม เพื่อมุ่งสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับแนวหน้า

Resize acer hard rock press 01

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์มีความพร้อมทั้งในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมสำหรับการแข่งขัน ผู้สร้างทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชียแปซิฟิก สร้างบุคลากรคุณภาพเข้าสู่วงการอีสปอร์ต ในวันนี้เอเซอร์ ยินดีกับการให้การสนับสนุนทีม TokioStriker ที่มีบุคคลสำคัญในวงการกีฬาฟุตบอลอย่าง “อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน” เป็นผู้จัดการทีมและฟอร์มทีมนี้ขึ้นมา ได้เปลี่ยนความชอบมาพัฒนาสู่อาชีพ ตรงจุดนี้เอเซอร์มองเห็นว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่อยากก้าวเข้าสู่แวดวงอีสปอร์ตอย่างจริงจัง เอเซอร์จึงเข้ามาให้การสนับสนุนก้าวสำคัญของ TokioStriker ด้วยอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมเป็นเดสก์ท๊อป Acer Aspire GX281 AMD Ryzen 7 และมอนิเตอร์ Acer KG251Q AMD FreeSyz 144Hz จำนวน 10 ชุด รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท”

Resize acer hard rock press 03

นายธีราทร บุญมาทัน นักเตะฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และผู้จัดการทีมอีสปอร์ต TokioStriker กล่าวว่า “ผมเริ่มเล่นเกมก่อนที่กีฬา อีสปอร์ตจะได้รับความนิยมในประเทศไทย โดยจะแบ่งเวลาในการเล่นเกมในเวลาที่ว่างจากการฝึกซ้อม และเมื่อสองปีที่แล้วก็ได้ก้าวสู่วงการอีสปอร์ตในฐานะนักกีฬาและกัปตันทีม Ozone Predator Superstar มาวันนี้เติบโตอีกขั้นในฐานะผู้จัดการทีม สำหรับ TokioStriker ที่ผมได้ฟอร์มทีมขึ้นมาจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่า การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเล่นเกมทุกเวลา หรือจะต้องเป็นเด็กติดเกมมาก่อน แต่ขอเพียงแค่เรามุ่งมั่น ตั้งใจ มีความรับผิดชอบ รู้หน้าที่และจัดสรรเวลาให้เป็น เพียงแค่นี้ทุกคนก็อาจจะเป็นได้มากกว่า “นักกีฬาอีสปอร์ต” สำหรับวันนี้ผมขอขอบคุณ เอเซอร์ ประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนแก่ทีม TokioStriker ด้วยการมอบอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมเป็นเดสก์ท๊อป Acer Aspire GX281 AMD Ryzen 7 ที่ถือเป็นรุ่นท็อปฟอร์มของเอเซอร์ และมอนิเตอร์ Acer KG251Q AMD FreeSyz 144Hz มาใช้ในการฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาในทีมทุกคน ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ในสนามออนไลน์ที่ผมสั่งสมและฝึกซ้อมมาตลอดหลายปีนั้นจะพาให้ทีมตนกร้าวแกร่งในสนามแข่งอีสปอร์ตอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์  ACER

อ่านข่าว eSports คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM