Lineage2 Revolution ประเดิมอัพเดทใหญ่เพิ่มเวิร์ลบอสจาเคนและวิหารเทพนฤมิต

lineage2 first update 2018 cover

ถ้าจำได้ในงาน Lineage2 Revolution Tournament Thailand ทางเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ก็ปล่อยตัวอย่างคอนเทนต์ที่เตรียมอัพเดทในปี 2018 ให้ดูกันไป ล่าสุดก็ได้กฤษ์ประเดิมอัพเดทใหญ่ครั้งแรกของปีแฟนเกม Lineage2 Revolution ต่างตั้งตารออย่าง เวิร์ลบอส จาเคน, วิหารเทพนฤมิต และคลังบัญชี รายละเอียดจะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลย

lineage2 first update 2018 01

เวิร์ลบอสใหม่ จาเคน เป็นแวมไพร์ที่มีพละกำลังแข็งแกร่งจากการรวบรวมพลังวิญญาณยามค่ำคืน ผู้เล่นสามารถเข้าไปประลองฝีมือกับเวิร์ลบอสตัวใหม่นี้ได้โดยเข้าไปที่ เรือโจรสลัดของจาเคน หลังจากสร้างหินวิญญาณปีศาจจาเคน ที่รวบรวมได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ในป่าลึกลับชั้นล่าง และแดนสังหารแห่งป่าลึกลับ หลังจากพิชิตบอสจาเคนได้ ผู้เล่นจะได้รับบรรณาการจากจาเคน กล่องสุ่มหน้าหนังสือสกิล สูตรอาวุธ สูตรเครื่องป้องกัน รวมถึงคอร์ของจาเคน ที่สำคัญผู้ที่พิชิตจาเคนได้จะได้รับบัฟ “จิตวิญญาณกองทหารรับจ้าง” เมื่อไปทำเควสต์ที่แม็กนาดีนอีกด้วย

lineage2 first update 2018 03

วิหารเทพนฤมิต คอนเทนต์ใหม่ในโหมดรอยแยกแห่งห้วงเวลาเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นเข้ามาพิชิตฮากิโอสเพื่อคว้าไอเทมผ้าคลุมฮากิโอสไปครอง และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ ใบเสริมแกร่งรับพร เข็มกลัดผ้าคลุมฮากิโอส หินคุณสมบัติ รอให้ทุกคนไปคว้ามาครอบครอง

lineage2 first update 2018 04

หมู่บ้านแม็กนาดีนเองก็ยังมีอัปเดตเพิ่มมาใหม่เป็นระบบเก็บของที่ให้ผู้เล่นสามารถเก็บของไว้ในคลังบัญชีได้ เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาเรื่องของเต็มแล้ว โดยคลังบัญชีนี้สามารถใช้ได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 30 ขึ้นไปและสามารถเก็บได้เฉพาะไอเท็มไม่ผูกมัดเท่านั้น

lineage2 first update 2018 02

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายที่รอเพื่อนๆ เข้าไปร่วมสนุก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution หรือ เว็บไซต์ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM