Dynasty Warriors 9 มีเกมเพลย์เวอร์ชั่น Demo มาอวด

Dynasty Warriors 9 image 03

เกมเพลย์จากงาน Taipei Game Show 2018 มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นของ Dynasty Warriors 9 ที่ว่ากันว่าให้อิสระในการเดินสำรวจแผนที่อย่างมากมายก่ายกองชนิดที่ภาคก่อนๆ เทียบไม่ติดเลย ยกเว้นฉากหลังที่ยังคงความเป็นจีนยุคโบราณแต่สวยเวอร์วังอย่างแรง ถ้าอยากทำเควสต์ก็หยุดรับตรงส่วนไหนของแผนที่ก็ได้ เวลาเดินทางไกลถ้าไม่อยากบังคับเองให้เมื่อยนิ้วก็มีระบบออโต้มาช่วยได้อีก

ส่วนอินเตอร์เฟซสำหรับเลือกตัวละคร Koei Tecmo ทำมาสวยดูดีกว่าภาคก่อนเยอะมาก ขณะที่ปุ่มบังคับตัวละครนอกจากต้องจิ้มสี่เหลี่ยมหรือสามเหลี่ยมเพื่อโจมตีแล้วยังมีปุ่มวงกลมมาให้กดเพิ่มเพื่อปลดล็อกท่าไม้ตายพิเศษด้วยนะ ยิ่งกว่านั้นถ้ากด R1 พร้อมด้วยสี่เหลี่ยมหรือสามเหลี่ยมหรือปุ่มเอ็กซ์ก็จะยิ่งได้เอฟเฟกต์หลากหลายยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะปุ่มสามเหลี่ยมถ้ากดในสถานการณ์การต่อสู้ที่ต่างกันก็จะได้ผลลัพธ์เป็นท่าโจมตีที่ต่างกันด้วย

Dynasty Warriors 9 image 00

มาถึงระบติดตั้งอุปกรณ์เกียร์และไอเทมต่างๆ ก็จะคล้ายๆ กับ Monster Hunter ที่ให้อิสระในการหาวัตถุดิบมาคราฟต์ไอเทมเองได้ถ้าไม่อยากเสียเงินไปซื้อตามร้านค้าในเมืองซึ่งต้องบอกว่าเมืองในภาคนี้มีความเป็นเมืองที่ดูสมจริงมากๆ เลย แต่บอกก่อนนะว่านี่ยังเป็นแค่ตัวเกมเวอร์ชั่น demo ซึ่งพอถึงเวลาตัวจริงออกขายอาจจะมีการตัดฟีเจอร์ไหนหรือใส่อะไรอย่างอื่นเสริมเข้ามาอีกก็เป็นได้

Dynasty Warriors 9 image 01

Dynasty Warriors 9 มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกบน PS4 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 ส่วนเวอร์ชั่น ENG พร้อมลง PS4, Xbox One และ PC จะตามมาทีหลังภายในปีเดียวกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dynasty Warriors 9

Dynasty Warriors 9 image 02

Dynasty Warriors 9 image 06

Dynasty Warriors 9 image 05

Dynasty Warriors 9 image 04

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM