Tiny Battleground เกมไฮบริด MOBA ผสม Survival เปิดให้มันส์ทั้ง 2 สโตร์

Tiny Battleground 6218 01

Tiny Battleground นักรบพันธุ์จิ๋ว สู้สะท้านฟ้า เกมมือถือลูกผสมระหว่าง MOBA + Survival ที่มาพร้อมกับนักสู้ตัวจิ๋วเปิดให้โหลดมามันส์แล้วทั้งบน Android และ iOS

Tiny Battleground เป็นเกมแนว MOBA + Survival ที่เพิ่มความสนุก และน่าสนใจ ด้วยการผสมผสาน รูปแบบการเล่นเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะสนุกไปกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย และสร้างสรรค์เทคนิคการเล่น ในรูปแบบของตนเองได้อย่างลงตัว

วิธีการเล่น

ผู้เล่นจะต้องอาศัยจังหวะและความรวดเร็วในการเก็บไอเทม และต้องรีบทำการโจมตีปีศาจ เพื่ออัพเลเวลให้ตนกลายเป็นผู้เล่นสุดแข็งแกร่งในสมรภูมิการรบ

Tiny Battleground 6218 02

ผู้เล่นต้องเน้นการเล่นแบบทีมเวิร์ค และวางแผนตามสไตล์เกม MOBA ด้วย ดังนั้นผู้เล่นจึงจำเป็นต้องศึกษา ตัวละคร และเรียนรู้วิธีบังคับของฮีโร่แต่ละตัวจะทำให้ง่ายต่อการวางแผน ซึ่งจะทำให้การท้าต่อสู้ PVP แบบ 1 ต่อ 3 ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

Tiny Battleground 6218 03

สำหรับในโหมด Survival เหล่านักรบผู้กล้าเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอด โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องทำการหลบหลีกการโจมตีของสิ่งกีดขวางอย่างมีเทคนิค และในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังสถานการณ์รอบข้างด้วย เพราะอาจมีศัตรูซุ่มโจมตีโดยไม่รู้ตัว

Tiny Battleground 6218 05

เทคนิคเล่นยังไงให้เทพ

เหล่านักรบพันธุ์จิ๋ว สู้สะท้านฟ้า ต้องทำการฝึกฝน และเรียนรู้เทคนิคต่างๆ เพื่อให้ตนเองเป็นผู้แข่งแกร่งที่สุด โดยเรามีเทคนิคง่ายๆ มาฝากกัน

1. ดับเบิลคลิกปุ่มทิศทางสามารถสปีดความเร็วการวิ่ง เวลาหนีตายนี้ได้ประโยชน์มาก

2. กดพื้นที่ว่างสามารถยกเลิกโจมตีทั่วไปเหมาะสำหรับการต่อสู้ระยะใกล้ โดยเฉพาะฮีโร่ที่มีสกิลการบล็อคสามารถหลอกให้ศัตรูใช้สกิลบล็อคหมดก่อนแล้วทำการยกเลิกโจมตีธรรมดา ตอนนี้แหละกดท่าไม้ตายของตนเองฆ่าศัตรูให้กระเด็นไปเลย

3. การโจมตีด้านหลังจะสร้างดาเมจได้สูงกว่า เหมาะสำหรับฆ่าปีศาจนอกเมือง และสามารถช่วยอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็ว

4. แผนที่ซับซ้อนจะมีกับดักมากมาย หากสำรวจพื้นที่เล็กมุมขวาจะสามารถป้องกันการซุ่มโจมตีจากผู้อื่น

ผู้เล่นสามารถเติมเงินง่ายๆ ผ่านบัตรเงินสดกับช่องทาง MOL ได้ >คลิก< ติดตามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Tiny Battleground

 

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tiny Battleground icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tiny Battleground คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM