เตรียมให้พร้อม Rainbow Six Siege ส่งคลิป Trailer พร้อมอีเว้นท์ใหม่

Rainbow Six Siege Outbreak 01

ซุ่มพัฒนาเกมมากว่า 3 ปี Rainbow Six Siege กับความมันส์อัดแน่นหนามากมาย ใกล้ส่งถึงมือเกมเมอร์ในเดือนหน้านี้ พร้อมกับอัพเดท Operation Chimera และ Outbreak event โดยทางค่าย Ubisoft ได้เผยถึงรายละเอียดอีเว้นท์แรกล่วงหน้า

ในอีเว้นท์ Outbreak เป็นกิจกรรมฟรีให้ฟอร์มทีมต่อสู้กันแตกต่างจากแบบอื่นๆ ของ Rainbow Six Siege ที่เคยมีมา ในแผนที่เมืองเม็กซิโก Truth or Consequences ในเกมเพลย์คล้ายๆกับแนวเอาชีวิตรอด ในเมืองที่เต็มไปด้วยไวรัส ใครที่ติดเชื้อจะกลายเป็นมอนสเตอร์ และออกตามล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากเมือง โหมดเกมนี้ จะเริ่มให้เล่นได้ทั้งบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC วันที่ 6 มีนาคม และจะเปิดยาวไป 4 สัปดาห์ ผู้เล่นสามารถเข้าเป็นทีมกับเพื่อนได้อีก 2 คน ออกลุยในแผนที่ PvP ขนาดใหญ่ บวกกับเอกลักษณ์ของ Rainbow Six กับทางเลือกหลากหลายในการเล่น สิ่งก่อสร้างสามารถทำลาย

ทาง Ubisoft ยังเผยถึงโหมดเกมอื่นที่สามารถเล่นได้อีก 2 โหมดใน Operation Chimeraให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นตัวละครดังนี้ Smoke, Ying, Buck, Kapkan, Ash, Doc, Tachanka, Glaz แฟนๆ เกมต้องไม่พลาดกับช่วง Outbreak event เพราะจะมีไอเทมพิเศษ Cosmetic เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ทั้งอาวุธ ชุดเกราะตกแต่งตัวละคร และอื่นๆ อีก 50 ชิ้น ทั้งนี้ไอเทมจะคงอยู่ระหว่างกิจกรรมเท่านั้น และผู้เล่นจะไม่สามารถรับซ้ำได้ เมื่อเปิดกล่อง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Rainbow Six Siege

อ่านข่าวเกม Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM