มาแรง BLACK PANTHER พร้อมสะบัดกรงเล็บใน MARVEL Future Fight

MFF update 13218 01

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปจัดอัพเดทใหม่สำหรับ MARVEL Future Fight เกมมือถือซุปเปอร์ฮีโร่ยอดฮิต ที่เพิ่ม 3 ตัวละครใหม่จากภาพยนตร์ชื่อดัง BLACK PANTHER นำทีมโดย องค์หญิงแห่งวากันดา ชูรี่ วายร้ายจอมกบฏ, คิลมองเกอร์ และยูลิเซส คลอว์ นักค้าอาวุธตลาดมืด แถมมาด้วยยูนิฟอร์มใหม่ 3 ชุด ที่สำคัญมีการเปลี่ยนแบคกราวนด์และกิจกรรมต่างๆ เป็นธีมแบทเทิลในตำนานเพื่อให้เข้ากับธีมหนัง ไปดูรายละเอียดตัวละครที่เพิ่มเข้ามากันดีกว่า

ชูรี่ น้องสาวของทีเชลล่าและประธานของบริษัทวากันดัน ดีไซน์ กรุ๊ป ชูรี่คือนักประดิษฐ์ยอดอัจฉริยะผู้มีความคิดก้าวหน้า เธอใช้ความสามารถของเธอในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาสร้างความเจริญให้กับวากันดา

MFF update 13218 05

อีริค คิลมองเกอร์  เขาเคยประกาศกร้าวไว้ว่าจะโค่นทีเชลล่าลงจากบัลลังก์และจะปกครองบ้านเมืองในแบบของเขา เขาเป็นทั้งนักรบผู้ทรงพลัง และผู้เชี่ยวชาญด้านการเมืองและเศรษฐศาสตร์ นับว่าเป็นศัตรูที่น่าเกรงขามของทีเชลล่าเลยทีเดียว

MFF update 13218 04

ยูลิเซส คลอว์ นักลักลอบค้าอาวุธเถื่อน ยูลิเซสพยายามรุกรานวากันดาเพราะต้องการครอบครองทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดอย่าง ไวเบรเนียม อาวุธคู่กายของเขาคือแขนกลที่เป็นปืนยิงพลังเสียงที่ทำให้เขากลายเป็นวายร้ายผู้ทรงพลัง

MFF update 13218 06

MFF update 13218 03

MFF update 13218 02

ติดตามการรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MARVEL Future Fight และ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT10118 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM