ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #5 (18 กพ. 2018)

gamemonday weekly hilight ep1

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 18 กพ. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Heir of Light pre register cover

Heir of Light เกมโมบายสุดเจ๋ง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

เคาะฤกษ์วันเปิดโกลบอลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Heir of Light เกมมือถือแนว MMORPG เกรด AAA ของค่าย Gamevil เกม Heir of Light เป็นเกมมือถือแนวสะสมฮีโร่ที่มีโลกแฟนตาซีแบบกอธิกเป็นธีมหลัก จัดเต็มเรื่องราวดราม่าสุดดาร์กเข้มข้น กราฟิกอลังการ ระบบสร้างทีม 1 Master และ 3 Servants ที่จะมาประสานสกิลเป็นคอมโบสุดอลังการ ในวันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ ตอนนี้มีรอบ pre-register เปิดให้ลงชื่อลุ้นโบนัสไอเทมและเงินเกมกันอีกด้วย


garena roe 14218 08 1

Garena RoE Thailand  เกมสไตล์ Battle Royaleบน PC ตัวใหม่จากการีน่า

ค่าย การีน่า จัดเซอร์ไฟร์สแฟนเกม จัดเกมออนไลน์บน PC ตัวใหม่สไตล์ Battle Royale  อย่าง Ring of Elysium หรือ ROE จากค่ายเกมตัวพ่ออย่าง Tencent มาให้ลองมันส์เร็วนี้ ROE (Ring of Elysium)  ชื่อเดิมคือ Europa เป็นเกมออนไลน์ Free to Play สไตล์ Battle Royale บน PC ที่พัฒนาด้วยเอนจิ้น QuickSilverX  ในเกมผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอด หาของเพื่อเตรียมความพร้อม และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายให้ได้ในขณะที่พื้นที่เล่นค่อยๆ ถูกบีบให้แคบลง สามารถเล่น Ring of Elysium ได้ในหลายโหมด ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบทีม 4 คน เตรียมเปิด CBT เร็วๆนี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย


destiny child fof dmm 06 1

Destiny Child  เวอร์ชั่น 18+ ลง PC ปลายเดือนนี้

Destiny Child For DMM หรือ Destiny Child เกมการ์ด CCG สุดเซ็กซี่เวอร์ชั่นเล่นบน PC ที่ปราศจากการเซ็นเซอร์ใดๆ ได้รับการยืนยันจาก Shift Up  ค่ายเกาหลีแล้วว่าจะมีมาให้เล่นกันแน่นอนภายใต้สัญลักษณ์ 18+ ความต่างของ Destiny Child มือถือกับ Destiny Child For DMM คือจะมีตัวละครสุดเซ็กซี่เวอร์ชั่นต้นฉบับจากเกาหลีที่ไม่มีการเซ็นเซอร์มาให้เล่นกันแบบครบครัน ไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ ที่เล่นเวอร์ชั่นมือถืออยู่ทั้งเวอร์ชั่น KR และ JP สามารถซิงก์ข้อมูลลง PC ได้ด้วยนะ และตอนนี้ยังเปิด pre-registration ให้ไปลงชื่อรอกันได้เลย


Swordsman X 00 1

Swordsman X เกมกำลังภายในสไตล์ Battle Royale

Swordsman X  ถูก Dream Game Studio  เปิดตัวไว้ตั้งแต่กลางปี 2017 แล้วก็เงียบๆ ไป ขึ้นต้นปีใหม่ 2018 เลยมีอัพเดทมาเรียกเรตติ้งกันหน่อย ซึ่งกราฟิกที่สวยจนน้ำตาไหลนี่มาจาก Unreal Engine 4 ล้วนๆ เป็นเกมแอคชั่นกำลังภายในเกมแรกของโลกบน PC ที่มาในแนวเกมยิงหัวเอาตัวรอด หรือ battle royale survival online game ความคืบหน้าของ Swordsman X ตอนนี้พัฒนามาได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น ระบบเกมหลักที่เน้นสายเกมเอาตัวรอด ระบบแชทที่จะเปลี่ยนจากการพิมพ์ข้อความถึงกันมาเป็นระบบพูดผ่านลำโพงถึงกันได้โดยตรง แต่ขอแสดงความเสียใจกับสายฟรีด้วย เพราะ Dream Game Studio บอกว่าจะทำออกมาขายแน่นอน โดยไม่ต้องเสียค่าสมัครและไม่มีระบบร้านค้าในเกม ขณะที่เนื้อหาจะทำออกมาเป็นมหากาพย์ระดับหนังไตรภาคกันเลยทีเดียว


Ragnarok Online16617 0

RO EXE  เซิร์ฟใหม่ Jellopy ย้อนวันวานอีกครั้งปี 2018

ค่ายเกม Electronics Extreme  ผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online เซิร์ฟฯไทย หรือ Ro EXE  ประกาศแผนเปิดเซิร์ฟใหม่ Jellopy  ย้อนวันวานอีกครั้งสู่บรรยากาศสุดแสนจะคลาสสิกมากๆสำหรับเซิร์ฟใหม่ Jellopy   นับเป็นเซิร์ฟเวอร์ลำดับที่ 4 ที่ยังใช้แคมเปญ “ย้อนวันวานสู่ความคลาสสิก เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง” โดยเซิร์ฟนี้จะแตกต่างจาก 3 เซิร์ฟฯก่อน เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสคลาสอาชีพ 1 ในช่วงเวลาที่นานที่สุด ก่อนอัพเดท Class 2-1 ราว 9 – 12 เดือน หลังจากเปิดให้บริการ


Power Rangers Nexon 1

เปิดตัวเกมโมบาย Power Rangers RPG สร้างจาก IP เก่าของ Nexon

ตอนออกเป็นเกม PC เมื่อหลายปีก่อน Power Rangers Online จากค่าย Nexon  แจ้งเกิดไม่สำเร็จ แต่ไม่รู้ว่าสองค่ายเกมจากเกาหลี Move Games และ Daewon Media คิดยังไงถึงได้ไปคว้าลิขสิทธิ์เกมขบวนการห้าสีมาทำต่อ และเปิดตัวมาเรียบร้อยแล้วด้วย นั่นคือ Power Rangers RPG  เรียกว่าเปลี่ยนทั้งแพลตฟอร์มและเปลี่ยนแนวมาเป็นสาย RPG  เต็มตัว ในเกมจะมีเหล่า ranger มาให้เลือกสะสม มีระบบซัมมอนหุ่นรบ มีภารกิจปกป้องโลกมาให้ทำและอื่นๆ อีกมากมาย  รอติดตามกันได้ช่วงปลายปี 2018 นี้จ้า

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM