Black Desert Online อัพเดทใหม่เพิ่มอาชีพนักลอบสังหารเงา คุโนะอิชิ

bdo kunnoichi 03

Pearl Abyss อัพเดทใหม่ใน Black Desert Online เกมออนไลน์ Action MMORPG ระดับโลกเพิ่มอาชีพใหม่ คุโนะอิชิ นักลอบสังหารเงาแห่งความลุ่มหลงและบอสใหม่คจาคาร์ พระเจ้าแห่งการทุจริตเข้าเซิร์ฟ SEA และไทย เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา จะน่าเล่นขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย

bdo kunnoichi 04

คุโนะอิชิ เป็นอาชีพที่เปิดเป็นลำดับที่ 9 ความสามารถของเธอคล้าย “นินจา” ที่อัพเดทไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอเอง ก็เป็นนักลอบสังหารที่มีศิลปะในการต่อสู้เช่นเดียวกับนินจา เธอมีความสามารถในการโจมตีที่ว่องไว และสามารถโจมตีกลางอากาศได้อย่างคล่องแคล่ว เธอยังมีทักษะในการสร้างกลุ่มควันพลางตัว เพื่อสร้างความสับสนให้ศัตรู ยากที่จะค้นหาตัวเธอ คุโนะอิชิ เป็นอาชีพที่เชี่ยวชาญโจมตีระยะใกล้ มีอาวุธหลักเป็นดาบสั้น และจะใช้ “คุนะอิ” หรือ “ชูริเคน” เป็นอาวุธเสริมในการต่อสู้ นักผจญภัยสามารถคุ้นเคยกับการควบคุมได้ไม่ยาก

bdo kunnoichi 02

นอกจากนี้ยังมีบอสใหม่ คจาคาร์ พระเจ้าแห่งการทุจริต และลุ้นรับ “อาวุธคจาคาร์” ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดใน Black Desert Online ก็ว่าได้ เมื่อใดที่เจ้าคจาคาร์ปรากฏตัวขึ้น เสียงร้องของมันจะกังวานไปทุกหนทุกแห่งในโลกของ Black Desert และจะมีข้อความประกาศแจ้งเตือนนักผจญภัยทุกท่าน ถ้าท่านเตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็จงไปที่สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ “วิหารเซเรนเดีย” และเผชิญหน้ากับอสูรตนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert TH และ แฟนเพจ Black Desert TH

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM