ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #6 (25 กพ. 2018)

gamemonday weekly hilight ep6

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 25 กพ. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Dragon Nest M 23218 01 1

Dragon Nest M ลิขสิทธิ์แท้เปิดลงทะเบียนก่อนลงสโตร์ไทย

ค่าย SIAMGAME เตรียมคืนรังมังกร Dragon Nest เกมออนไลน์ในตำนานเวอร์ชั่นมือถือในชื่อ Dragon Nest M ลิขสิทธิ์แท้ให้ผจญภัยในไทยเร็วๆนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS ตัวเกมเป็นแนว MMORPG ผจญภัยบนมือถือ มีโหมดการต่อสู้ 3D แบบอิสระ ผู้เล่นสามารถจัดการปุ่มสกิลได้ตามต้องการ และยังคงจุดเด่น จาก Dragon Nest เวอร์ชั่น PC อย่าง Open World เนื้อเรื่อง ตัวละคร หรือ NPC ที่ผู้เล่นคุ้นเคยก็ถอดแบบออกมาไม่มีผิดเพี้ยน ล่าสุดมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษแล้ว แฟนๆ มังกรไม่ควรพลาด >คลิกลงทะเบียน<


MapleStory Blitz cover 00

MapleStory Blitz เกมวางกลยุทธ์เรียลไทม์ลงสโตร์ไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนไปสักพัก MapleStory Blitz เกมมือถือแนววางกลยุทธ์เรียลไทม์จาก Nexon ที่พัฒนาจาก IP ดังอย่าง MapleStory ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่นบนสโตร์ไทยและสโตร์ต่างๆ ใน SEA MapleStory Blitz เกมการ์ด RPG  ที่ผู้เล่นจะต้องสะสมการ์ดจัด deck สุดเจ๋งไว้ลงต่อสู้ ซึ่งก็แน่นอนว่าจะต้องมีการวางกลยุทธ์และคิดวางแผนดักทางเฉือนเหลี่ยมกันแบบเรียลไทม์ มีโหมดการเล่นมีทั้งแบบ PvE และ PvP เข้าไปโหลดมามันส์กันได้แล้วทั้งในระบบ Android และ  iOS


Counter Strike Online 2 cover 1

Nexon ยุติให้บริการ Counter-Strike Online 2

ล่าสุด Nexon ประกาศจะยุติการให้บริการเกมยิง FPS ภาคต่อ Counter-Strike Online 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายน 2018 โดยให้เหตุผลในการปิดตัวเกม Counter-Strike Online 2 ในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะไม่สามารถให้บริการที่ดีกับแฟนๆ ได้นั่นเอง แต่ Nexon ก็มีทางเลือกให้แฟนคลับด้วยเหมือนกันนะ นั่นคือหากใครอยากเปลี่ยนไปเล่น Counter-Strike Online ภาคแรกก็จะมีแจกโบนัสไอเทมเป็นรางวัลให้ และจะมีการชดเชยคืนให้แฟนๆ ในที่ 22 มีนาคม ที่จะถึงนี้


Servant of Thrones Announces NieR 00 1

สาว 2B บุกแจม Servant of Thrones ในอีเวนท์สุดฟินปลายกุมภา

ฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 1 เดือน Square Enix มีกิจกรรม cross over มาให้เหล่าสาวกของ Servant of Thrones เกมการ์ดมือถือได้ฟินกันต่ออีกยาวๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไปจะมีการ์ดตัวละครจากเกมคอนโซลสุดฮิตอย่าง NieR: Automata มาให้สะสมทั้ง 2B, 9S และ A2 ซึ่งวิธีที่จะได้การ์ดมาก็จะมีเหรียญ Token สำหรับสุ่มตัวละครพิเศษมาแจกให้วันละ 1 เหรียญ ที่เหลือก็ต้องไปลุ้นกันต่อเองว่าจะเปิดได้การ์ดใบไหน รีบกันหน่อยล่ะ เพราะกิจกรรมนี้จะมีไปถึงวันที่ 14  มีนาคม 2018 นี้เท่านั้น


sao integral factor 00 1

SAO: Integral Factor เวอร์ชั่น ENG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

ล่าสุด Bandai Namco พร้อมจะเข็นเวอร์ชั่น ENG ของ Sword Art Online: Integral Factor เกม จากอนิเมะชื่อดังมาให้เล่นกันในเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งจะเป็นวันไหนยังไม่มีบอกมา แต่มีรอบ Pre-registration เปิดมาให้ลงชื่อลุ้นรางวัล เตรียมแท็กทีมไปตะลุยกันในดันเจี้ยนลอยฟ้าที่มีมาให้เคลียร์กันถึง 100 ชั้น ได้เลย ตัวละครในภาคนี้จะนำทีมมาโดยนางเอกหน้าใหม่ Koharu ซึ่งเพื่อนๆ สามารถปรับแต่งให้สวยเซ็กซี่กว่าเดิมยังไงก็ได้ และยังจัดนักพากย์ดังอย่าง Ozawa Ariมาลงเสียงพากย์ให้ฟินกันด้วยล่ะ


Montecrypto 07 1

เคลียร์ได้ให้เลย 3 แสน Montecrypto เกมท้าไขปริศนาล่า Bitcoin

ออกตัวมาก็แรงเลย สำหรับ Montecrypto: The Bitcoin Enigma เกมแนว puzzle จากสตูดิโอ Gem Rose Accent ที่ประกาศจะให้รางวัล 1 Bitcoin (ประมาณ 340,000 บาท) กับแฟนเกมที่สามารถเคลียร์ปริศนาในเกมได้จนหมดเป็นคนแรก Montecrypto: The Bitcoin Enigma เป็นเกม PC เล่นผ่าน Steam ประเภท Bye to Play เป็นเกมที่มาในแนวเกมเขาวงกตมาพร้อมภารกิจให้เคลียร์ทั้งหมด 24 ด่าน ใช้มุมมองบุคคลที่ 1 ผู้เล่นสามารถทิ้งโน้ตหรือฝากข้อความถึงผู้เล่นอื่นเพื่อบอกใบ้เกี่ยวกับปริศนาได้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก On the Trail of the Golden Owl หนังสือเกมปริศนาล่าลายแทงขุมทรัพย์ของ Régis Hauser ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1993 ซึ่งปรากฏว่ายังไม่มีใครแก้ปริศนาได้จนถึงทุกวันนี้


 friday the 13th the game 00 1

เกมผีเจสัน Friday the 13th อวดระบบอาวุธใหม่ ฆ่าสะใจกว่าเดิม

ล่าสุด ค่าย Gun Media มี trailer ใหม่ของ Friday the 13th: The Game มาอวดให้เห็นความสามารถใหม่สุดสะพรึงของผีเจสันนักฆ่าในตำนานแห่งทะเลสาบ Camp Crystal ที่เตรียมจะอัพเดทมาให้สาวกเกมเอาตัวรอดสุดสยอง มุมมองบุคคลที่ 3 ความมันส์อย่างแรกก็คือ ระบบสลับอาวุธที่จะเปิดให้แฟนเกมสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์อาวุธชนิดต่างๆ สำหรับฆ่าภายใต้สกินของเจสันแบบต่างๆ ได้ตามใจชอบ แต่จะมีมาให้เล่นกันเมื่อไหร่ต้องรอยืนยันจาก Gun Media อีกครั้ง

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM