เตรียมทัพออกศึกสงครามครอบครอง War Node ใน Black Desert Online

Black Desert WarNode 04

ความมันกำลังจะเริ่มขึ้นล่าสุดเกม Black Desert Online กำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ ด้วยการเพิ่มระบบ “สงครามครอบครอง” หรือที่รู้จักกันในชื่อ War Node ที่ผู้เล่นต่างรอคอย สงครามครอบครองเป็นการสู้รบครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อแย่งชิงเขตแดน ในวันที่ 1 มีนาคม 2561 เตรียมกิลของคุณให้พร้อม เพราะศึกใหญ่กำลังจะเริ่มขึ้น

ในสงครามนี้ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่หัวหน้ากิลด์จะได้แสดงศักยภาพของพวกเขาในการวางกลยุทธ์ เพื่อนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ และในขณะเดียวกัน สมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันสร้างป้อมปราการ, ติดตั้งสิ่งก่อสร้าง, ปกป้องป้อมปราการ และโจมตีศัตรูอย่างมีชั้นเชิง เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามนั้นยอมพ่ายแพ้และนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ

Black Desert WarNode 01

นอกเหนือจากสงครามครอบครองแล้ว ทางค่าย Pearl Abyss ก็ได้เพิ่มระบบ “สินค้าจัดส่งเข้าวัง” สำหรับนักผจญภัยท่านใดที่ต้องการเล่นเกมอย่างสงบ ไม่ชอบการนองเลือด สามารถหารายได้ โดยการทำการค้ากับผู้จัดการจัดส่งสินค้าเข้าวัง ช่องทางการทำธุรกิจกับตระกูลราชวงศ์ได้เปิดขึ้นแล้ว ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เป็น “เจ้าแห่งการค้า” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามครอบครอง, ระบบสินค้าจัดส่งเข้าวัง และการอัพเดทอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในเกมสัปดาห์นี้  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert TH และ แฟนเพจ Black Desert TH

Black Desert WarNode 03

Black Desert WarNode 02

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM