ลองมั้ย เทคนิคเอาตัวรอดสุดเจ๋งจากวงบีบ PUBG

PUBG storm 03

ต่อไปนี้แฟนเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds จะไม่ต้องวิ่งหนีพายุไฟฟ้ากันหางจุกก้นกันอีกแล้ว เพราะล่าสุด มีวัคซีนป้องกันไฟช็อตถูกคิดค้นออกมาสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย  ทำให้จากนี้ไปเหล่าสาวกจะสามารถเดินชิลท้าแดดลมอยู่ท่ามกลางสนามพายุไฟแรงสูงได้แบบไม่ระคายผิว แต่ถ้าจะใช้ก็สุ่มเสี่ยงต่อการถูกแบนนะ เตือนไว้ก่อนเลย เพราะวัคซีนที่ว่ามาจากการแฮ็กระบบนั่นเอง

PUBG storm 02

เรื่องก็คือมีแฟนเกมตาดีไปพบว่ามีผู้เล่นที่ชนะแมตช์ติดต่อกันถี่ยิบจนน่าสงสัย ทั้งที่ไม่เคยถูกยิง ไม่เคยได้รับบาดเจ็บ ไม่เคยฆ่าใคร หรือไม่เคยขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ ก็เลยมีการตั้งข้อสังเกตกันว่าผู้เล่นรายนี้น่าจะต้องโกงอย่างแน่นอน และน่าจะเริ่มโกงตั้งแต่จุดสตาร์ทกันเลยทีเดียว แต่ทีนี้ยังไม่มีใครพิสูจน์หรือหาหลักฐานที่ชัดเจนมาอธิบายกลโกงหรือวิธีแฮ็กระบบที่ว่าได้ ทำให้วัคซีนป้องกันวงบีบกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกเม้าธ์กันกระจายจนถึงเวลานี้ และที่แน่ๆ ก็คือ PUBG Corp. น่าจะรู้เรื่องแล้วและคงเตรียมออกแพทช์ใหม่

PUBG storm 01

มาแก้ปัญหาในการอัพเดทครั้งใหม่ แต่ถ้ายังจัดการปัญหาโกงครั้งนี้ไม่ได้ก็อาจทำให้แฟนเกมยกขบวนเลิกเล่นเป็นแถวเลยล่ะ  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PlayerUnknown’s Battlegrounds 

PUBG storm 04

PUBG storm 02 1

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM