ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #7 (4 มี.ค. 2018)

gamemonday weekly hilight ep7

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 4 มี.ค. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Grimms Notes West 02

Grimms Notes เกมโลกนิทานสุดแฟนตาซี เวอร์ชั่น ENG ลงสโตร์แล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสักที เมื่อค่าย Square Enix ประกาศเปิดตัว Grimms Notes เวอร์ชั่น ENG เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะสมหวังกันสักทีหลังจากปล่อยให้รอมานานถึง 2 ปี Grimms Notes เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่อิงเนื้อหามาจากนิทานชื่อดัง ขนเหล่าตัวละครมาจากนิทานทั่วโลกมามากมาย เกมเพลย์มาในรูปแบบ side-scroller ที่ต้องใช้นิ้วสไลด์บนหน้าจอควบคุมตัวละครและกดรัวๆเพื่อปล่อยสกิล ระบบ Soul System ที่ให้เราได้ติดตั้ง 2 souls แล้วสลับกันใช้งานอย่างอิสระระหว่างการต่อสู้ และยังมีกราฟิกที่สวยงามไม่ผิดหวังที่รอคอยแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Grimms Notes คลิกที่นี่


Zoids 00

Tomy ปลุกชีพ Zoids กองทัพหุ่นรบไดโนเสาร์ลงเกมมือถือ

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 12 ปีก่อน เหล่าหุ่นรบไดโนเสาร์ก็ถูกปลุกชีพกลับมาอีกครั้งภายใต้โปรเจ็กต์ใหญ่ของ Tomy บริษัทผู้ผลิตของเล่นยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นได้เปิดเผยว่าจะนำ Zoids ขึ้นมาเป็นเกมบนเครื่อง Switch บนมือถือ ซึ่งตัวเกมทั้งสองเวอร์ชั่นยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งคาดว่าจะมีอัพเดทมาอย่างต่อเนื่องแน่นอน นอกจากตัวเกมทั้งสองเวอร์ชั่นแล้วยังมีซีรีส์อนิเมะทางทีวีชุดใหม่ที่คลอดตามมาด้วย คือ Zoids Wild ซึ่งจะมีหุ่นรบไดโนเสาร์ตัวใหม่มาปรากฎตัวออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Zoids Wild คลิกที่นี่


 soulworker english obt

SoulWorker เวอร์ชั่นอินเตอร์ เปิดรอบ OBT แล้ว

SoulWorker เกมแอคชั่นอนิเมะสุดเซลเฉดแนว co-op RPG  เวอร์ชั่นอินเตอร์ในที่สุดก็มาสักทีหลังจากเลื่อนเปิดให้เล่นบนเซิร์ฟ NA และ EU มาหลายรอบ สำหรับ OBT รอบนี้ Gameforge เปิดให้เลือกใช้งานตัวละครแค่ 4 ตัวเท่านั้น  ส่วนโหมดการเล่นที่เปิดให้ลองได้คือโหมด PvE และโหมด Co-op 4 คน สามารถเข้าไปเล่นกันได้แล้วผ่านสองช่องทางคือ Steam และ Gameforge client มีรางวัลพิเศษพร้อมไอเทมสุดยูนิกมารอแจกให้อีกด้วย

อ่านข่าวเกม Soul Worker คลิกที่นี่


overwatch brigitte

Overwatch เผยแล้ว Brigitte ฮีโร่สาวคนใหม่สายซัพพอร์ต

หลังจากปล่อยให้ลือกันมานานในที่สุด Blizzard ก็ออกมาเฉลยแล้วว่า ฮีโร่คนใหม่ลำดับที่ 27 ของ Overwatch  ว่าเป็น Brigitte ลูกสาวคนสวยสายเลือดวิศวกรของ Torbjörn นั่นเอง Brigitte มีชื่อเต็มว่า Brigitte Lindholm อายุ 28 ปี อาชีพวิศวกรและนักผจญภัย เคยทำงานอยู่ที่เมืองโกเตนเบิร์ก ในสวีเดน ในเกมจะมารับบทเป็นตัวละครสาย support tank ที่มีระดับความยากอยู่ที่ 1 ดาว และล่าสุดยังมีคลิปเล่าเรื่องของ Brigitte ให้เพื่อนๆรับชมกันอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Overwatch คลิกที่นี่


 CROSSOUT ob update 01

CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เปิดลุย OBT เต็มสูบแล้ว

หลังจากเปิดให้มันส์ในรอบ CBT ไปเมื่อช่วงปลายมกราคม ล่าสุด True Digital Plus ประกาศ Open Beta เกม CROSSOUT อย่างเป็นทางการ นอกจากตัวเกมจะมีอัพเดท เปิดระบบ Clan War ,ฟังชั่นประกอบยานพาหนะอัตโนมัติ ,เปิดแผนที่ใหม่ในโหมด 8v8 ,โปรโมชั่นเติมเงินสะสม ,แพ็คเกจรถใหม่ และปรับแก้ปัญหาต่างๆอีกมากมาย เพื่อความดุเด็ดเผ็ดมันส์ในการทำสงครามในสมรภูมิ

crossout 25118 06

crossout 25118 04

อ่านข่าวเกม CROSSOUT คลิกที่นี่


Black Desert Mobile grand open 00

Black Desert Mobile เปิด Grand Open ให้มันส์ในสโตร์เกาหลี

มาตามสัญญา Black Desert Mobile เกมโมบายภาครีเมคจาก Black Desert Online เวอร์ชั่นเกม PC MMORPG จากค่าย Pearl Abyss ที่จัดเต็มการผจญภัยในโลก open-world รวมถึงระบบต่อสู้เน้นแอคชั่นสุดมันส์และอิสระในการสำรวจแผนที่ซึ่งเป็นจุดขายจากเกม PC ต้นแบบถูกโยกมาลงแพลตฟอร์มมือถือแบบไม่มีตกหล่น แต่ก็มีฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามาให้สนุกเพิ่มอีกด้วย ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลก็ได้รับการยืนยันมาแล้วว่ามีมาให้สนุกแน่นอนภายใน 2018 นี้

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM