I Love Fantasy เกม Simulation RPG เปิดลงชื่อก่อนเปิดทดสอบ 10 มี.ค.นี้

I Love Fantasy 36201801

ใครที่เคยเล่นเกม Inn of Heroes เกมมือถือจำลองบริหารโรงแรมแนว Simulation ผสมผสานกับแนว RPG แล้วติดขัดเรื่องภาษา ตอนนี้เตรียมเฮได้เลย เพราะตัวเกมกำลังมีเวอร์ชั่นไทยมาให้เล่นในชื่อ I Love Fantasy ล่าสุด ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนที่จะเปิดทดสอบ Beta Test ในวันที่ 10 – 17 มีนาคมนี้ >คลิกลงทะเบียน< ถ้าเพื่อนๆ อยากได้สิทธิ์ลุ้น Samsung A8 ไปใช้ฟรีๆ ก็อย่าลืมลงทะเบียนกันเยอะๆ นะ

I Love Fantasy 36201802

I Love Fantasy เป็นเรื่องราวการล่มสลายของราชอาณาจักรจากคมเขี้ยว และเปลวเพลิงของ ปิศาจมังกร ก่อเกิดความมืดมิดให้กับโลกใบนี้ ก่อนที่ความหวังของมวลมนุษย์จะดับลง ลูกหลานนักรบ และเหล่าผู้กล้าต่อองค์พระมหากษัตริย์ จึงออกเดินทางอีกครั้ง เพื่อหาทางฟื้นคืนชีพ และกอบกู้ ราชอาณาจักรให้กลับมาสงบสุข แต่ด้วยระยะทางที่แสนไกลและแสนสาหัส พวกเขาจึงช่วยกันสร้าง โรงเตี๊ยมไว้คอยต้อนรับ ดูแลกับเหล่าวีรบรุุษที่เหลืออย่ ูเพื่อฟื้นและรวบรวมสดุยอดขุมพลัง ก่อนที่พวกเขา จะจับอาวธุ ออกไปรบกับเหล่ากองทัพศัตรูที่รอเขาอยเู่บื้องหน้า

I Love Fantasy 36201803

ตัวเกม I Love Fantasy เป็นเกมแนว Simulation RPG ที่มียอด Download สูงสุดติด 1 ใน 10 ของเกาหลี เตรียม บินตรงสู่จอมือถือคนไทย ที่ให้คุณได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยม ดูแลบริหารจัดการตกแต่งร้านให้ สวยงามตามที่ใจคุณต้องการ พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์อาวุธให้กับเหล่าฮีโร่ที่มาใช้บริการโรงเตี๊ยมของคุณ สนุกสนาน ครบทุกรสชาติ เตรียมพร้อมให้เหล่าฮีโร่ และคุณได้ออกเพื่อสะสม Item ไปถ่ลมกับเหล่ามังกรร้าย เพื่อทวงคืนอาณาจักรที่แสนสงบให้กลับมาอีกครั้ง จัดเต็มเอาใจคอเกมทั้งสาย RPG และ Simulation ผนวกความสนุกไว้เป็นหนึ่งเดียว เท่านั้นยังไม่พอ เหนือขึ้นไปอีกขั้นกับระบบ PVP ให้คุณได้อวดความเก่งของเหล่าฮีโร่ ให้คนทั้งโลกได้เห็นก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ I Love Fantasy

I Love Fantasy 36201804

อ่านข่าวเกม I Love Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM