DC Unchained เผยเกมเพลย์รอบ CBT พร้อมสองตัวอย่างใหม่สุดมันส์

dc unchained march

น่าอิจฉาแฟนเกมเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวันจริงๆ เพราะมีโอกาสได้เล่น DC Unchained ก่อนใครเพื่อนในรอบ CBT ที่เปิดเแบบจำกัดประเทศเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็จะได้เล่นจริงแล้ว เพราะล่าสุด ค่าย 4:33 เปิดรับลงทะเบียนผ่านเว็บหลักของเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง แสดงว่าอีกไม่นานมาแน่สำหรับเกมมือถือ Action RPG รวมเหล่าฮีโร่ปะทะซูเปอร์ร้ายจากจักรวาล DC เบอร์แรงเกมนี้ >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

ล่าสุด 4:33 มี trailer ใหม่มาอวดเพิ่มอีกสองชิ้น มี Batman และ Joker แสดงนำ ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าเกมนี้น่าเล่นแค่ไหนก็มีเกมเพลย์จากรอบ CBT มาให้ส่องกันด้วยนะ

DC Unchained ก็จะคล้ายๆ เกม Marvel Future Fight ของค่าย Marvel นั่นแหละ แค่เปลี่ยนมาใช้ฮีโร่จากจักรวาล DC เท่านั้นเอง ในเกมจะมีคาแร็กเตอร์ฮีโร่และวายร้ายมาให้เลือกใช้งานกว่า 30 ตัว มีความสกิลความสามารถ ท่าไม้ตายและชุดคอสตูมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่แฟนคุ้นเคยกันดี สามารถอัพเกรดเพิ่มพลังได้ โหมดเนื้อเรื่องมีให้ภารกิจให้เคลียร์กว่า 60 ด่าน มีคัตซีนแอคชั่นสไตล์การ์ตูนคอมมิคสอดแทรกมาให้ฟินกันตลอดๆ โหมดการเล่นที่น่าจะมันส์สุดๆ ก็คือ time attack, real-time PvP และ co-op battle

dc unchained march 00

dc unchained march 02

dc unchained march 01

dc unchained march 03

อ่านข่าวเกม DC Unchained คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM