ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #8 (11 มี.ค. 2018)

gamemonday weekly hilight ep8

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 11 มี.ค. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

ROE 6318 01

พร้อมลุย Garena RoE Thailand เปิดทดสอบ CBT 7-12 มี.ค. นี้

ในที่สุดค่าย Garena ก็ประกาศข่าวดีเปิดทดสอบรอบ CBT ในเกม Ring of Elysium หรือ ROE เกมออนไลน์บน PC สไตล์ Battle Royale ที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดให้บริการ ด้วยการพัฒนาจากเอนจิ้น QuickSilverX  ให้เพื่อนๆต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแล้วเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย มีหลายโหมดให้เลือกเล่นทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบทีม 4 คน ออกลุยรอบ CBT พร้อมกันในวันที่ 7 – 12 มีนาคม

อ่านข่าวเกม ROE คลิกที่นี่


IEM Katowice 2018 02

ESL ริบคืนเงินรางวัล OpTic Gaming พบใช้บัคในเกม PUBG

นับว่าเป็นเรื่องที่ต้องนับถือทีมงานจัดการแข่งขัน eSports ของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ในทัวร์นาเมนต์ IEM Katowice 2018 ที่มีความเด็ดขาดและดำเนินการอย่างรวดเร็ว หลังตรวจสอบพบ Bahawaka ผู้เล่นของทีม OpTic Gaming ใช้บัคหรือช่องโหว่ภายในเกมระหว่างการแข่งขันในเกมที่ 8 จากการวิ่งเข้ามุมแล้วหันตัวละครไปมาจนเกิดบัคมองทะลุกำแพง ทำให้มุมมองของผู้เล่นสามารถมองออกไปด้านนอกผ่านกำแพงได้ส่งผลให้ทีม OpTic Gaming โดนตัดสิทธิ์จากเกมที่ 8 คะแนน (Points) ถูกยกเลิก จากเดิมที่คะแนนรวมทั้งหมดได้อันดับที่ 2 หล่นลงมาอันดับ 5 รวมถึงเงินรางวัล $12,000 ถูกริบคืนในทันที

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


PUBG Fortnite Battle Royale 03

Fortnite Battle Royale คลอดเวอร์ชั่นโมบายข้ามแพลตฟอร์ม

นับว่าเป็นอีกข่าวดีเมื่อ ทาง Epic Games เตรียมทำ Fortnite Battle Royale เวอร์ชั่นมือถือออกมาให้เล่นเร็วๆนี้ ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะรองรับการเล่นแบบ Cross Play และ  Cross Progression ได้กับทุกแพลตฟอร์ม สามารถจอยกันได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ Epic Games ก็เปิดตัวอีเวนท์ใหม่ที่ชื่อ invite-only iOS event เป็นกิจกรรรมทดสอบระบบช่วง beta test ของ ให้สาวกแอปเปิ้ลนำโค้ดไปแชร์ต่อชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกัน

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่


Onmyoji march 06

Onmyoji (EN) อัพเดทใหม่ เปิดโหมด Royal Battle ตามคำเรียกร้อง

ค่าย NetEase ประกาศจัดคอนเทนต์ใหม่ลง Onmyoji เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เริ่มจากตัวละคร SSR มาใหม่คือ Susabi และ Hana มีมาให้อันเชิญได้แล้ว และก็มาพร้อมกิจกรรมพิเศษ Susabi Arrives ต่อมาคือ Jorogumo  สามารถอันเชิญจากแท่นบูชา Shrine Exchange และเรียกออกมาใช้งานได้เลย ส่วน Mannendake เป็นคาแร็กเตอร์ระดับ SR มาใหม่สายซัพพอร์คที่จะเปิดให้อัญเชิญ ได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนภาคเนื้อหาก็จะเริ่มเรื่องราวบทใหม่ตอนที่ 19 คือ The Resurrection of Orochi  และที่เด็ดสุดคงต้องยกให้ โหมด Royal Battle ที่จะเปิดเข้าไปต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นสุดยอดนั่นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่


the sim mobile 9318

ไปเป็นชาวซิมส์กัน The Sims Mobile เปิดโกลบอลทุกโซนวันนี้

The Sims Mobile จากค่าย EA เปิดให้บริการผ่านสโตร์ iOS และ Android พร้อมกันทุกโซนทั่วโลกแล้ววันนี้ จัดเต็มทั้งฟีเจอร์และฟังก์ชั่นสุดประทับใจจากซีรีส์บน PC ยังมีมาให้สนุกกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง สนุกกับงานอดิเรกแสนท้าทาย หรือเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ สร้างตัวละคร สร้างบ้าน ปรับแต่ง ภารกิจ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่างงานอดิเรก และอาชีพใหม่ให้ปลดล็อคอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มใช้ชีวิตในฝันแบบชาวซิมส์กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fantasy The Sims Mobile คลิกที่นี่


kate must die 00

ใจไม่แข็งหลบไป Kaet Must Die! เกมสุดสยองน้องใหม่บน Steam

คนจิตอ่อนต้องยกธงขาวสำหรับเกม Kaet Must Die! เกมแก้ปริศนาสุดสะพรึงมุมมองบุคคคลที่หนึ่ง จาก Strength in Numbers Studios ซึ่งถูกยกให้เป็นสุดยอดแห่ความโหดและทารุณสุดขั้วเท่าที่เคยมีสร้างกันมา มีฉากที่จะทำให้ตกใจสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Kaetheran นักค้นคว้าปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่ต้องตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดของท่อน้ำทิ้ง ต้องหาทางเอาตัวรอดต่อสู้กับบางอย่างที่ร้ายกาจในความมืดสุดสะพรึง เตรียมเปิดให้บริการผ่าน Steam ในวันที่ 5 เมษายน 2018

อ่านข่าวเกม Kaet Must Die! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM