PUBG แย้มข้อมูลแพทช์ PC 1.0 อัพเดทพร้อมกันสัปดาห์หน้า

pubg pc1.0

สัปดาห์หน้า แฟนเกม PUBG จะได้พบกับการอัพเดทช์ใหม่ PC 1.0 ตามโร้ดแมพของปี 2018 ที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้กันแล้วนะ ล่าสุด ทีมงานผู้สร้างเกมยิงเอาตัวรอดเบอร์แรงแห่งยุคมีรายละเอียดมาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้ว อัพเดทคราวนี้นอกจากจะมีการปรับปรุง client เกมเพื่อลดอาการแล็ก แก้ปัญหาภาพค้าง ปรับความคมชัดของยานพาหนะเวลาวิ่งเต็มสปีด ลดภาระของ GPU ในการโหลดแผนที่ Erangel ปรับเอฟเฟกต์ตอนเริ่มเกมและฉากจบ รวมถึงพิ่มประสิทธิภาพของ server ให้แรงขึ้นแล้ว

pubg pc1.0 00

แฟนๆ ยังจะได้พบว่าตอนเข้าไปเดินเล่นในห้องล็อบบี้จะมี PUBG friends list เพิ่มเข้ามาใหม่ให้แอดเฟรนด์เป็นเพื่อนกันได้ถึง 50 คน แอดได้หมดจากทุกแพลตฟอร์มเลยด้วยล่ะ และไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อนกันบน Steam มาก่อนด้วย สรุปว่าคอนเซ็ปต์ของฟีเจอร์นี้ก็จะคล้ายๆ การกดฟอลโลว์ใน twitter นั่นเอง นอกจากนี้จะมีการแสดงสถานะ Recent ของเพื่อนที่คยลงทีมด้วยกันได้สูงสุดถึง 30 รายชื่อ ส่วนของเล่นใหม่อีกอย่างคือเมนู voice chat ที่มีมาให้แชตกันกับเพื่อนร่วมทีม ระหว่างอยู่หน้าเมนูหลักได้เลย ตอนใช้งานจะมีไอค่อนเป็นรูปลำโพงอยู่ทางด้านขวาของชื่อผู้เล่น

pubg pc1.0 01

ในแผนที่ Miramar จะมีการเพิ่มช่องบนเพดานและหลุมบนพื้นในตึกสูงบางแห่งเพื่อให้ง่ายต่อการขึ้น-ลงตามชั้นต่างๆ ส่วนเกมเพลย์โฉมใหม่จะมีเพิ่มระบบ achievement ใหม่เข้ามาถึง 37 อย่างใน Steam มีระบบ emote มาให้เล่นอีก 12 รูปแบบ ปรับเพิ่มความชัดของเลือดสีน้ำเงินให้เห็นง่ายขึ้น ปรับเพิ่มการแสดงผลของการใช้อาวุธปืนยิงในระยะใกล้ให้มีความถูกต้องมากขึ้น เพิ่มวัตถุดิบสำหรับสร้างไอเทมพวกพืชผลการเกษตร ยาง เสื้อผ้า กระดาษและต้นกระบองเพชร ปรับมุมมองกล้องติดปืนให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นและขยายขอบเขตในการมองเห็นให้ไกลกว่าเดิม

pubg pc1.0 02

นี่ยังแค่น้ำจิ้มนะเพราะยังมีภาคกราฟิกและเอฟเฟกต์ด้านเสียงที่ถูกโมดิฟายมาใหม่อีกหลายจุด รวมทั้งแก้ปัญหาบั๊กต่างๆ มาให้อีกชุดใหญ่เพื่อทำให้การเล่น PUBG มีความสนุกและลื่นไหลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนแพทช์ PC 1.0 ตอนนี้อยู่ระหว่างทดสอบบน Test Server คาดว่าน่าจะเสร็จพร้อมอัพเดททันกำหนดช่วงสัปดาห์หน้าแน่นอน

pubg pc1.0 03

pubg pc1.0 04

pubg pc1.0 05

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก playbattlegrounds.com***

FLOATING BOTTOM