ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #9 (18 มี.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep9

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 18 มี.ค. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

ARK Survival Evolved Mobile cover

เกมล่าไดโนเสาร์ ARK: Survival Evolved จ่อลงมือถือเร็วๆ นี้

ล่าสุด Studio Wildcard ก็ออกมายืนยันแล้วว่า จะปล่อย ARK: Survival Evolved เกมผจญภัยในโลกไดโนเสาร์เวอร์ชั่นมือถือ ที่ได้ War Drum Studios มารับหน้าที่พอร์ตคอนเทนท์จาก PC ลงแพลตฟอร์มมือถือ ที่บอกได้คำเดียวว่าขนมาครบทุกฟีเจอร์แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เช่น แผนที่เกาะขนาดมหึมา มีไดโนเสาร์กว่า 80 ชนิดชนเผ่าพื้นเมือง รวมถึงระบบคราฟติ้งและสร้างสิ่งปลูกสร้าง แถมยังปล่อยตัวอย่างมาให้แฟนเกมได้ชมกันอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงชื่อรอกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Ark: Survival Evolved คลิกที่นี่


DBZ X Keepers 00

Dragon Ball Z : X Keeper Z เปิด OB ให้เล่นได้แล้ว

Bandai Namco ประกาศเปิดให้บริการ รอบ OBT  เกม Dragon Ball Z : X Keeper Z บนแพลตฟอร์ม Yahoo! Game แต่อาจจะมีบางคอนเทนต์ที่ถูกล็อคไว้รอเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งในภาคนี้เล่นง่ายมากเพียงแค่หาโอกาสปล่อยสกิลให้ถูกจังหวะเท่านั้นเอง แค่สังเกตหลอดพลังงานสีเหลืองด้านบนซ้ายกันให้ดี เพราะถ้าหลอดเต็มเมื่อไหร่ก็กดท่าไม้ตายในตำนานของเหล่าตัวละครมาใช้ได้ทันที สามารถเข้าไปสนุกกับคอนเทนท์จากซีรีส์เกมดราก้อนบอลภาคใหม่กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 มีนาคมนี้

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Z : X Keeper Z คลิกที่นี่


PUBG Mobile eng 3

PUBG Mobile เวอร์ชั่น ENG เปิด Soft Launch ในสโตร์แคนาดา

สิ้นสุดการรอคอยสักที เมื่อ PUBG Mobile เวอร์ชั่น ENG  ลิขสิทธิ์แท้จาก Bluehole พัฒนาโดย LightSpeed & Quantum Studio ที่จัดเต็มอัดแน่นไปด้วยคอนเทนท์โดนๆ จากเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ผู้เล่น 100 คนจะได้สนุกกับการโดดร่มลงไปไล่ล่ากันบนแผนที่ขนาด  8 x 8 ตร.กม. เพื่อหาผู้ชนะเป็นคนสุดท้าย เปิดให้โหลดไปเล่นบน Android ผ่านสโตร์ของแคนาดา

 

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


PUBG Jumper 15318 01

ระบาดหนัก PUBG โปรฯโกง Jumper ฅนโดดกระชากมิติ

หลังจากมีการปรับประสิทธิภาพของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds แต่ก็ยังมีคนอาศัยช่องโหว่เพื่อการโกงในรูปแบบต่างๆและล่าสุดยังมีโปรโกงแบบใหม่ The Jumper ฅนโดดกระชากมิติ ที่สามารถมองหาตำแหน่งของผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วกระโดดหรือ Jump ไปอยู่ในพื้นที่ได้เปรียบ หากเปรียบเทียบกับโปรโกงที่เคยมีมาก่อน โปรวาร์ป The Jumper จัดว่าโคตรโกง แม้ทาง PUBG Corp. ได้พัฒนาระบบ Death Cam เพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูการตายย้อนหลังได้ว่าโดนยิงมาจากทิศทางใด แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นได้

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


earthfall 01

รอมั้ย Earthfall เกมยิงเอาตัวรอดแนว Co-op จ่อลง PC เต็มทีแล้ว

Earthfall เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งของค่าย Holospark เคาะฤกษ์เปิดให้บริการไม่เกินฤดูกาลใบไม้ผลิ บน PlayStation 4, Xbox One และ PC (เล่นผ่าน Steam) จุดขายของเกมอยู่ที่โหมดปาร์ตี้ x4 ล่าฆ่าเอเลี่ยนที่มาบุกโลก ต้องวางแผนเล่นกันเป็นทีม มีไอเทมอาวุธสุดไฮเทคล้ำอนาคต มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และยังจัดเต็มภาพกราฟิกชัดเป๊ะแบบ 4K และตอนนี้ยังเปิดให้เทสต์ได้แล้วในรอบ Steam Early Access

อ่านข่าวเกม Earthfall คลิกที่นี่


DC Unchained Pre regis Header

พร้อมยัง DC Unchained สงครามจักรวาล DC เปิดลงชื่อก่อนเปิด 29 มี.ค.

DC Unchained เกมมือถือ Action RPG รวมซูปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายในจักรวาล DC จากค่าย 4:33 และ ThumbAge ที่เพื่อนๆสามารถจัดทีมด้วยตัวละครสุดโปรดที่มีให้เลือกกว่า 30 ตัวละคร จัดเต็มระบบอัพเกรด ติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ ไอเทม สกินที่ชอบได้อย่างอิสระ และระบบอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้เล่นจริงในประเทศเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไทย และประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย ในวันที่ 29 มีนาคม

อ่านข่าวเกม DC Unchained คลิกที่นี่


FortCraft cover

ลองมั้ย FortCraft เกมสร้างป้อมสไตล์ Battle Royale มาใหม่จาก NetEase

NetEase ทำคลอด FortCraft เกมแนวเอาตัวรอดแบบ PUBG ออกมาอีกเกมเปิดตัวมาปุ๊บก็มีรอบ beta phase เปิดมาให้ลองของกันทันที ใน FortCraft จะมีระบบคราฟติ้งเปิดให้ผู้เล่นสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ได้อย่างอิสระแต่อาจจะต้องรอระบบอนุญาตก่อน  แต่ตอนสร้างก็ไม่ต้องลงมือเองเพราะระบบในเกมทำให้หมด โหมดการเล่นก็มีทั้งแบบเล่นเดี่ยวๆ และแบบเล่นเป็นทีมแข่งกับเพื่อนจากทั่วโลก เข้าไปลองมันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Fortcraft คลิกที่นี่


crusaders of kight steam 00

มาตามนัด Crusaders of Light เปิดให้เล่นบน Steam วันนี้

ฉลองเปิดตัว Crusaders of Light เกมแฟนตาซี 3D MMORPG ค่าย NetEase จัดเซิร์ฟใหม่มารองรับพร้อมอัพเดทคอนเทนท์จุใจ มาใหม่ทั้งดันเจี้ยน ตัวละครคลาส Elementalist ที่มีสกิลควบคุมธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ และโหมด team raid แบบ 10 คน โคตรบอสสุดแกร่งมาใหม่ป้ายแดง 2 ตัว แต่จะเข้าไปลุยได้จะต้องเป็นตัวละครระดับเวล 55 หรือมี talent level ระดับ 65 ขึ้นไปเท่านั้น

อ่านข่าวเกม Crusaders of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM