ดีงามฝุดๆ Monster Hunter World ขนตำนานแย้ตัวเป้งมาถล่ม

monster hunter crossover

Capcom มีอีเวนท์มันส์ๆ มาเอาใจแฟนคลับ Monster Hunter World เกมแอคชั่นล่าแย้ open-oworld ภาคใหม่กันอย่างต่อเนื่องเลย โดยเฉพาะกับกิจกรรมล่าสุดที่เปิดให้เหล่าฮันเตอร์ไล่ล่าชุดคอสตูม อุปกรณ์เกียร์และอาวุธจากฮีโร่เกมดังมาให้เลือกใส่กันเท่ๆ เพียบทั้งจาก Horizon: Zero Dawn, Street Fighter, Devil May Cry และ Mega Man

monster hunter world ryu quest 00

แต่จะฟินยิ่งกว่ามั้ยถ้าค่ายญี่ปุ่นจับเอาเหล่ามอนสเตอร์ตัวเป้งจากเกม นิยายและภาพยนตร์ดังที่แฟนเกมคุ้นเคยมาโผล่ในโลก MHW บ้าง แต่จะมีแย้ตัวไหนที่มีบารมีควรค่าแก่การถูกอันเชิญมาบ้างนั้น ตามไปส่องกันได้เลยจ้า

Balrog

Balrog
อสูรกายสุดสะพรึงส่งตรงจากมหากาพย์แห่งแหวน The Lord of the Rings ภาค Fellowship of the Ring และเป็นคู่ต่อกรตัวฉกาจของ Gandalf พ่อมดผู้ทรงพลังแห่งมัชฌิมโลก

Behemoth

Behemoth
ไฟนอล บอสขาประจำที่พบได้ในแทบจะทุกภาคของ Final Fantasy ที่ความโหดไม่เป็นรองใครแน่นอน

Clover

Clover
เอเลี่ยนยักษ์ตัวเป็นปูหน้าตาเหมือนค้างคาวจากซีรีส์ภาพยนตร์ Cloverfield กับกองปรสิตจิ๋วสุดสยองที่ยกทัพมาเขย่าขวัญแฟนหนังมาแล้วทั่วโลก

Del Lago

Del Lago
เหล่าฮันเตอร์ที่ยังฟินไม่หายกับการไล่ล่าใต้น้ำรับรองจะได้มันส์อีกครั้งถ้ามีเจ้าสัตว์อสูรกลายพันธุ์จาก Resident Evil 4 ตัวนี้มาร่วมแจม

Demogorgon

Demogorgon
สัตว์กลายพันธุ์ตัวเป้งทรงพลังจากซีรีส์ยอดฮิตของอเมริกาเรื่อง Stranger Things ที่ตั้งชื่อตามตัวร้ายจากเกมฮิต Dungeons & Dragons

GodzillaGodzilla

Godzilla
ถ้าไม่ชวนราชาแห่งมอนสเตอร์ทั้งปวงมาด้วยก็ถือว่าพลาดเต็มๆ รับรองว่าไซส์บิ๊กบึ้มของมันจะทำให้เกิดการปาร์ตี้ที่มันส์และยาวนานใน MFW อย่างแน่นอน

King Kong
King Kong
เพราะใน MFW ไม่เคยมีมอนเตอร์ที่เป็นลิงยักษ์มาก่อน ดังนั้นคิงคองก็ถือว่าเป็นแขกรับเชิญที่น่าจะเพอร์เฟ็กต์ที่สุดแล้ว อย่างน้อยมันก็มีความแข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่า Anjanath

Xenomorph Queen

Xenomorph Queen
ราชินีเอเลี่ยนจากหนังมหากาพย์ Alien ก็ถือเป็นอสูรสุดสะพรึงที่ทั้งโหดและดุร้ายวายป่วง ซึ่งเชื่อแน่ว่าจะมาหลอนเหล่านักล่าได้ไม่แพ้ตัวอื่นๆ

อ่านข่าวเกม Monster Hunter World คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM