MARVEL Future Fight อัพเดท 4 ซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่จาก X-MEN

MFF 22318 01

MARVEL Future Fight เกมมือถือ RPG รวมตัวละครจักรวาล MARVEL จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศอัพเดทใหม่ขนทัพตัวละครใหม่จาก X-Men มาลง 4 คน ได้แก่ เมจิค, โคลอสซัส, แองเจิ้ล และเอ็มม่า ฟรอสต์ พร้อมชุดยูนิฟอร์มใหม่ “มาร์เวล นาว” สุดเท่สำหรับไซคล็อปและวูล์ฟเวอรีน

เมจิค: เมจิคเป็นน้องสาวของโคลอสซัส เธอคือมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังเวทมนตร์สามารถเทเลพอร์ตร่างข้ามห้วงมิติได้ อาวุธของเมจิคคือดาบวิญญาณที่เป็นดาบเวทมนตร์ที่เธอสร้างขึ้นมาจากพลังชีวิตของเธอเอง

โคลอสซัส: โคลอสซัสคือพี่ชายของเมจิค เขาสามารถเปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็นเหล็กกล้าได้ และใช้พลังกายอันแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ปราบศัตรูของเขา

แองเจิ้ล: X-Men ผู้มีปีกสยายบนแผ่นหลัง แองเจิ้ลสามารถโบยบินบนท้องฟ้าและโจมตีศัตรูด้วยท่วงท่าในอากาศ

เอ็มม่า ฟรอสต์: ราชินีขาวผู้มีพลังจิตแก่กล้า เธอสามารถใช้พลังโทรจิตในการสื่อสาร ใช้จิตควบคุมสิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถควบคุมจิตใจคนอื่นได้ เธอสามารถเปลี่ยนร่างของเธอให้กลายเป็นเพชรเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีได้

นอกจากตัวละครและชุดยูนิฟอร์มใหม่แล้ว ยังมีคอนเทนต์ใหม่ในโหมดช่องว่างของมิติ ที่ผู้เล่นจะได้ท่องไปในอีกมิติเพื่อสู้กับบอสแองเจิ้ลและลุ้นรับตัวละครและการ์ดแองเจิ้ลมาครอง อัพเดทใหม่จะมีการปรับปรุงส่วนต่างๆ ของเกมให้ใหม่ขึ้นและสะดวกขึ้นด้วย เช่น ระบบเปลี่ยน ISO-8 แบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนหรือปรับ ISO-8 ระดับ 6 ดาวได้โดยใช้ ISO-8 อื่นเป็นวัตถุดิบเพื่อเพิ่มค่าความสามารถให้กับซุปเปอร์ฮีโร่ และยังมีรางวัลเช็คชื่อใหม่ล็อตใหม่ที่แยกจากรางวัลเช็คชื่อรายเดือนที่มีอยู่แล้วอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปุ่ม “รับทั้งหมด” ในเมนูกล่องจดหมายเพื่อให้ผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลทั้งหมดได้ในครั้งเดียวอีกด้วย ติดตามการรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MARVEL Future Fight และ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT10118 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM