ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #10 (25 มี.ค. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep10

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 25 มี.ค. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

monster hunter crossover

Monster Hunter World ขนตำนานแย้ตัวเป้งมาถล่ม

Capcom จัดอีเว้นท์ใหม่เอาใจแฟนเกม Monster Hunter World เกมแอคชั่นล่าแย้ open-oworld ภาคใหม่กันอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมล่าสุดที่เปิดให้เหล่าฮันเตอร์ไล่ล่าชุดคอสตูม อุปกรณ์เกียร์และอาวุธจากฮีโร่เกมดังมาให้เลือกใส่กันเท่ๆทั้งจาก Horizon: Zero Dawn, Street Fighter, Devil May Cry และ Mega Man ยังไม่จบแค่นี้ฟินหนักขึ้นไปอีกเมื่อจับเอาเหล่ามอนสเตอร์ตัวเป้งจากเกม นิยายและภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Balrog ,Behemoth ,Godzilla ,King Kong ,Xenomorph Queen และอื่นอีกมากมาย ออกล่าพร้อมกันได้แล้ววันนี้

อ่านข่าวเกม Monster Hunter World คลิกที่นี่


 PUBG Cars fly 01

PUBG โปรโกงจัมเปอร์หลบไป รถบิน เรือเหาะมาแล้ว

นับว่าพีคขึ้นเรื่อยๆสำหรับโปรแกรมช่วยเล่นในเกม PUBG หลังจากอาทิตย์ที่แล้วได้เจอโปรโกงชวนหัวร้อนอย่าง The Jumper กระโดดกระชากมิติ ไปแล้ว นาทีนี้ยังต้องหลบให้กับโปรโกงล่าสุดที่เมื่อผู้ใช้โปรโกงจะสามารถควบคุมให้ยานพาหนะอย่างรถและเรือบินได้บนท้องฟ้าอย่างอิสระแล้วจู่โจมผู้เล่นคนอื่นแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากรถเหาะได้ยังไม่จบเมื่อเจอโปรโกง ยอดมนุษย์ Superman ควบคุมตัวละครให้บินได้บนท้องฟ้า แต่ค่อยได้รับความนิยมใช้เพราะเสี่ยงตกเป็นเป้าง่าย นี่จึงกลายเป็นโจทย์สุดท้าทายว่าทาง ทีมพัฒนา PUBG Corp. จะแก้ปัญหาอย่างไรต่อไปกับเรื่องโปรแกรมช่วยเล่นที่ไม่มีวี่แววจะลดลงเลย

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


Dragon Nest M pun bnk48 01

Dragon Nest M เปิดตัวพรีเซนเตอร์ น้องหลามน้อย ปัญ BNK48

Dragon Nest M เกมมือถือ 3D MMORPG จากผู้พัฒนาชื่อดัง Shanda game ร่วมมือกับ Siamgame เตรียมเปิดให้บริการเกม Dragon Nest M บนมือถือในไทย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “น้องปัญ BNK48” ที่มารับบทเป็นนักธนูสาวสุดเท่อย่าง Archer แต่ก็ยังคงความสดใสน่ารักของตัวเองได้เป็นอย่างดี น้องปัญได้ลองเล่นเกม Dragon Nest M แล้วบอกว่าติดใจจนเวลาว่างต้องหยิบมาลุยดันเจี้ยนมังกรบ่อยๆ เพราะวิธีการเล่นและเนื้อหาของเกมก็ยังคงความคลาสสิกเหมือนในPC ทั้งการควบคุมแบบอิสระและมุมมองกราฟฟิคแบบ 3D แถมสามารถปล่อยสกิลคอมโบ้ได้แบบไม่ติดขัด แฟน Dragon Nest ไม่ควรพลาด

อ่านข่าวเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่


 Oceanhorn 2 demo 05

Oceanhorn 2 มีเกมเพลย์เวอร์ชั่นเดโมมาอวด

Cornfox and Bros. ปล่อยคลิปเกมเพลย์เวอร์ชั่นเดโมของ Oceanhorn 2: Knights of the Lost Realm เกม JRPG ภาคต่อของ Oceanhorn (2013) ขุมพลัง Unreal 4 เมื่อเล่นบน iPhone 7 จะดีงามแค่ไหน จากคลิปที่ปล่อยออกมานานกว่า 14 นาที เป็นการเข้าไปผจญภัยสำรวจแผนที่ป่าขนาดใหญ่ Great Jungle of Pirta เพื่อทำภารกิจช่วยให้ชาว Owru ที่แบ่งแยกออกเป็นสองฝั่งกลับมาคืนดีกันและขอร้องให้พวก Owru ไปช่วยต่อสู้กับกองทัพของ Mesmeroth ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการยังไม่มีออกมาคงต้องรอกันไปก่อน

อ่านข่าวเกม Oceanhorn 2 คลิกที่นี่


bless steam

Bless เปิดรอบ Early บน Steam พฤษาคมนี้

ค่าย Neowiz กำหนดนเปิดให้บริการ Bless เกมกราฟิกเทพ MMORPG บนแพลตฟอร์ม Steam โดยจะไม่มีการบล็อก IP หรือล็อกโซน แต่ก็จะมีแค่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้เล่นเท่านั้น แฟนๆรอสนุกกับรอบ Early Access ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ได้เลย โดยเปิดให้บริการในรูปแบบ Buy-to-Play ส่วนราคาเท่าไหร่นั้นยังไม่มีกำหนดออกมา ต้องรอติดตามกันต่อไป

อ่านข่าวเกม Bless Online คลิกที่นี่


 Animus Stand Alone 03

Animus – Stand Alone เกม Dark Souls เวอร์ชั่นโมบาย เปิดให้เล่นแล้ว

คนรักเกมสายโหดอย่าง Dark Souls เตรียมมันส์ต่อเมื่อ ค่าย Tn Birds เปิดให้บริการ Animus – Stand Alone เกมโมบายแนวแอคชั่น RPG ระดับความยากเข้าขั้นมหาโหด ทั้งในระบบ iOS และ Android แต่ที่สองเกมนี้มีเหมือนกันแน่นอนก็คือระบบ HP และระบบ Stamina ที่มีค่าโหลดอยู่ที่ 30.99 หยวน (ประมาณ 150 บาท) อาจต้องเสียงตังเล่นแต่เชื่อว่าจะทำให้คนรัก Dark Souls วางไม่ลงแน่นอน โดยเฉพาะกับระบบปรับแต่งที่มีของเล่นมาให้สนุกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Animus – Stand Alone คลิกที่นี่


one piece bounty rush 2018

One Piece: Bounty Rush อวดคลิปโชว์สกิล Luffy และผองเพื่อนแก๊งหมวกฟาง

ยังคงอยู่ในโหมดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ One Piece: Bounty Rush เกมแอคชั่นแบ่งข้างต่อสู้ 4vs4 จากซีรีส์อนิเมะสุดปัง “วันพีซ” ถึงตรงนี้ Bandai Namco เหมือนจะยังหาฤกษ์วันเปิดให้บริการไม่ได้เสียที แต่ล่าสุดปล่อย trailer แนะนำตัวละครมาให้ดูแก้ขัดไปก่อน ส่งมาให้ดูกันจุใจถึง 3 คลิปเลยทีเดียว สมาชิกแก๊งโจรสลัดหมวกฟางมากันครบทั้ง Luffy, Alvida, Captain Kuro, Krieg, Helmeppo, Kaya และ Zeff  ส่วนจะมีตัวไหนมีสกิลเด็ดๆบ้างนั้นตามไปดูพร้อมกันเลย

อ่านข่าวเกม One Piece: Bounty Rush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM