Black Desert เซิร์ฟไทยเพิ่มอาชีพ Maehwa พร้อมเผยอัพเดทใหม่ครึ่งปีแรก 2018

BDO 29318 02

Black Desert Online เกมออนไลน์ MMORPG ตัวเทพจาก Pearl Abyss ที่ได้รับความนิยมฮอตฮิตในไทย เผยเนื้อหาใหม่ที่เตรียมอัพเดทจัดหนักจัดเต็มที่จะทยอยอัพเดทเข้ามาช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 ซึ่งก็มีคอนเทนต์เด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร เมฮวา อาชีพใหม่ลำดับที่ 12, การปลุกพลังหรือ Awakening และการมาถึงของเขตปกครองใหม่ บาเลนเซีย ไปดูรายละเอียดกัน

BDO 29318 01

อัพเดทตัวละครอาชีพใหม่ Maehwa อัพเดท  29 มีนาคม 2018

หลังจากการอัพเดทตัวละคร “มูซา” ไปแล้วก็ถึงคิวอาชีพใหม่ “เมฮวา” ตัวละครลำดับที่ 12 ในเซิร์ฟไทย ซึ่งก็เป็นตัวละครหญิงที่มาคู่กับ “มูซา” โดยทั้งคู่เป็นนักดาบที่มีจุดเด่นในการโจมตีระยะใกล้ ใช้มีดดาบเป็นอาวุธหลักพร้อมเชือดเฉือนศัตรูอย่างว่องไว การกวัดแกว่งดาบของทั้งสองดูสง่างาม แต่มาพร้อมกับพลังโจมตีที่รุนแรงยากที่จะต้านทานได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อัพเดทเพียบ เข้าไปเช็คกันได้ที่นี่ >คลิก<

อัพเดทการปลุกพลัง อัพเดทกลางเดือนเมษายน

ปลุกพลังตัวละครทั้ง 12 ให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม ต้องมีเลเวล 56 ซึ่งจะสามารถปลุกพลังได้ช่วงกลางเดือนเมษายน เมื่อท่านปลุกพลังสำเร็จ ท่านจะได้รับอาวุธปลุกพลังที่มาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ โดยการอัพเดทการปลุกพลังนี้ จะถูกแบ่งออกเป็นสองรอบ คือ 6 ตัวละครแรกและตามมาด้วย 6 ตัวละครที่อัพเดทล่าสุด ซึ่งนักผจญภัยสามารถติดตามการปลุกพลังได้ในสัปดาห์ต่อไป

เปิดเขตปกครองใหม่ บาเลนเซีย เปิดสำรวจพฤษภาคม ดันเจี้ยนเปิดมิถุนายน

เขตปกครองบาเลนเซีย แยกออกเป็นสองเขตซึ่งกำลังมีความขัดแย้งกันอยู่ อย่าง “ราชอาณาจักรบาเลนเซีย” และ “สาธารณรัฐคาลเพออน” เป็นพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเขตปกครองอื่นๆ มีสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยพายุทะเลทราย สภาพอากาศที่แปรปรวนอย่างรุนแรง และมีสิ่งลึกลับใหม่ๆ ที่รอให้นักผจญภัยมาสำรวจ

นอกจากนี้ยังมีของใหม่ให้เล่นอีกเพียบอย่างเช่น ารล่าสมบัติและรับไอเทมที่คุ้มค่าต่อการเสี่ยงอันตราย การจับช้างและอูฐ รวมไปถึงการสร้างเส้นทางการค้าใหม่ๆ ใน Black Desert เป็นต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert TH และ แฟนเพจ Black Desert TH

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM