Dragon Nest M แนะนำ 5 อาชีพหลักตามแบบฉบับ Dragon Nest บน PC

Dragon Nest M 29318 01

ใกล้จะถึงวันเปิด CBT ของ Dragon Nest M สุดยอดเกมมังกรลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีที่เตรียมเปิดให้บริการในไทยโดย SIAMGAME วันนี้จะมาแนะนำ 5 อาชีพหลักสุดคลาสสิกตามแบบฉบับ Dragon Nest บน PC ให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกันก่อน ซึ่งอาชีพแต่ละอาชีพก็จะมีปุ่มสกิลที่แตกต่างกันไป สามารถจัดเป็นกลุ่มเอาไว้ปล่อยคอมโบ้ได้อีกด้วย บวกกับมุมมอง 3D แบบอิสระ ให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความมันได้อย่างเต็มที่ >ลงทะเบียนล่วงหน้า<

Dragon Nest M 29318 02

อาชีพ Warrior เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความห้าวหาญและพละกำลัง โดดเด่นที่ความเร็วในการเคลื่อนไหว ถนัดในการจู่โจมระยะใกล้ และยังมีไอดาบระยะไกล สามารถจู่โจมมอนเตอร์ในระยะไกลได้สบายๆ อีกทั้งยังสามารถคุ้มครองและเป็นแนวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกด้วย อาชีพ Warrior เมื่อถึง lv.15สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Sword Master หรือ Mercenary ได้

Dragon Nest M 29318 03

อาชีพ Archer เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วว่องไว ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าเอลฟ์ที่เกิดจากต้นไม้แห่งชีวิตแล้ว เวลานิ่งก็นิ่งดั่งต้นสน แต่ถ้าให้ลองเคลื่อนไหวดูนะ จะเร็วยิ่งกว่ากระต่ายหนีตายซะอีก สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างว่องไวในสนามรบ ถนัดในการใช้สกิลธนูจู่โจมระยะไกล แต่การจู่โจมระยะใกล้ก็ใช่ว่าจะน้อยหน้าคนอื่น อาชีพ Archer เมื่อถึง lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Bowmaster หรือ Acrobat ได้

Dragon Nest M 29318 04

อาชีพ Sorceress เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยพลังเวทย์และความฉลาดหลักแหลม ในฐานะที่เป็นสมาชิกคนนึงของพันธมิตร สามารถควบคุมสกิลเวทย์อันทรงพลังได้อย่างดี เอฟเฟคสกิลสุดอลังสามารถทำลายมอนเตอร์ให้หายไปได้ในทันที อีกทั้งยังมีความสามารถในการควบคุมในสนามรบ เพื่อใช้เวทย์มนตร์ในการพลิกสถานการณ์การต่อสู้ได้เป็นอย่างดี Sorceress เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Elemental Lord หรือ Force User ได้

Dragon Nest M 29318 05

อาชีพ Cleric เป็นอาชีพที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมและแสงสว่าง ในฐานะที่เป็นหนึ่งในอัสวินแห่งเทวสถาน จึงไม่แปลกที่จะมีบุคลิกท่าทางที่เป็นสง่า แถมยังมีความรู้ความสามารถด้านการรบดีเลิศ เหมาะกับการเป็นผู้นำของทีม เหมาะกับการคุ้มครองป้องกันคนในทีมให้ปลอดภัย Cleric เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Priest หรือ Paladin ได้

Dragon Nest M 29318 06

อาชีพ Academic สามารถจู่โจมระยะไกลได้หลายรูปแบบ สามารถเป็นกองหนุนให้แก่ทีมในการต่อสู้ และยังถนัดใช้สกิลของอุปกรณ์ต่างๆมาป้องกันอันตราย Academic เมื่อถึง Lv.15 สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Engineer หรือ Alchemist ได้

Dragon Nest M 29318 07

Dragon Nest M 29318 08

ติดตามรยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ DragonNest M และ แฟนเพจ SIAMGAME

อ่านข่าวเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM