ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #11 (1 เม.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep11

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 1 เม.ย. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Screenshot 2018 3 30 ONE PIECE BOUNTY RUSH PRE REGISTRO PARA ANDROID

One Piece Bounty Rush เวอร์ชั่น ENG ลงสโตร์ไทยแล้ว

ข่าวดีมากันอีกแล้ว สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรอเกมมือถือแอคชั่นแบ่งข้างต่อสู้ 4vs4 จากซีรีส์อนิเมะสุดปัง “วันพีซ” เมื่อ Bandai Namco เปิดให้โหลด One Piece Bounty Rush เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผ่านสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android ซึ่งในภาคนี้จะเปิดให้แบ่งข้างกันสู้ ระหว่างสู้ก็ต้องเก็บเชอรี่ไปด้วย ซึ่งในแต่ละแมตซ์จะใช้เวลาเพียง 5 นาที ทีมไหนเก็บได้มากกว่าก็ชนะไปเลย นอกจากนี้ยังมีตัวละครมาให้เลือกเล่นถึง 5 คลาสด้วยกันคือ Fighter, Warrior, Supporter, Shooter และ Swordsman อยากรู้ว่ามันส์แค่ไหนมาโหลดมามันส์พร้อมกันเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม One Piece Bounty Rush คลิกที่นี่


DC Unchained Grand Launch 01

DC Unchained เกมมือถือ Action RPG รวมตัวละคร DC ลงสโตร์ไทยแล้ว

ค่าย 4:33 เปิดให้บริการ DC Unchained เกมมือถือคอลเลคชั่น RPG ลิขสิทธิ์แท้มาจาก Warner Bros. Interactive Entertainment ที่ขนตัวละครจากใน DC มาให้เล่นกันมากกว่า 30 ตัวละคร ทั้งฝ่าย ซูเปอร์ฮีโร่และมหาวายร้าย โดยแต่ละคนก็จะมี รูปแบบการเคลื่อนไหว ความสามารถ และการแต่งตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มีโหมดที่หลากหลายให้เลือกเล่น ซึ่งมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องของ DC Unchained กว่า 60 ด่าน, โหมดแอคชั่นสุดมันส์หลายแบบทั้ง การแข่งขันกับเวลา, ป้องกันการบุกจากศัตรูอย่างต่อเนื่อง และ การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง โหลดมามันส์ได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม DC Unchained คลิกที่นี่


far cry 5 cover

สิ้นสุดการรอคอย Far Cry 5 วางจำหน่ายแล้วบน PS4, Xbox One และ PC

หลังจากปล่อยให้รอมานานในที่สุดก็มาแล้วสำหรับ Far Cry 5 ภาคใหม่จากแฟรนไชส์เกมยิง FPS แนวแอคชั่นผจญภัย บน PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยค่าย Ubisoft เปิดให้เหล่าสาวกได้สนุกกับโลก open world ขนาดมหึมาที่มีฉากหลังเป็นแผ่นดินอเมริกา ในโหมดเนื้อเรื่องจะเล่าถึง เหตุการณ์การณ์ที่กลุ่ม Eden’s Gate ซึ่งเป็นพวกคลั่งลัทธิวันสิ้นโลก โดยมี Joseph Seed เป็นหัวโจก ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมกับกองกำลังฝ่ายต่อต้านเพื่อจัดการ ส่วนในโหมด Arcade ของภาคนี้จะพาแฟนเกมไปฟินกับฉากสุดประทับใจจากภาคก่อนหน้า รวมถึงจากเกมอื่นของ Ubisoft

อ่านข่าวเกม Far Cry 5 คลิกที่นี่


Sword Art Online Integral Factor 28318 04

Sword Art Online: Integral Factor เปิดให้โหลดในสโตร์ไทยแล้ว

ในที่สุด Bandai Namco ก็เปิดให้บริการ Sword Art Online: Integral Factor เวอร์ชั่น ENG บนสโตร์โกบอล โดย Sword Art Online: Integral Factor เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Sword Art Online ที่ผู้เล่นต้องติดอยู่ในเกมมรณะไร้ทางออก มีทางเดียวคือต้องเคลียร์ดันเจี้ยนทั้ง 100 ชั้นให้สำเร็จ นอกจากนี้ยังขนระบบต่อสู้สุดมันส์มาให้สนุกกันแบบจุใจ ในภาคนี้จะได้ผจญภัยร่วมกับ Koharu นางเอกหน้าใหม่ ไฉไลกว่าเดิม โหลดมามันส์พร้อมกันทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SAO: Integral Factor คลิกที่นี่


Fortnite better than pubg 26318 01

Fortnite ทำรายได้แซงหน้า PUBG แล้วเรียบร้อย

เปิดปี 2018 มาก็เริ่มต้นแบบมาแรงสุดๆสำหรับกระแสเกม Fortnite ที่ทาง SuperData องค์กรที่คอยเก็บรวมรวบและวิเคราะห์ข้อมูลตลาดอุตสาหกรรมเกม ยืนยันว่า เกม Fortnite ทำรายได้แซงหน้าเกม PUBG แล้วเรียบร้อย จนทำให้ PlayerUnknown’s Battlegrounds กลายเป็นตัวสำรอง อาจจะเพราะหลากหลายเหตุผลที่ Fortnite Battle Royale ทำได้ดีกว่าทั้งเปิดให้เล่นฟรี ระบบเกมมีวิธีการเล่นเรียนรู้เข้าใจง่าย และองค์ประกอบภาพกราฟฟิกแบบตัวการ์ตูน การเล่นข้ามแฟลตฟอร์มที่ทำให้ฐานผู้เล่นเลยขยายตัวอย่างรวดเร็ว และปัญหาที่ PUBG ไม่สามารถแก้ไขได้ก็คือความล้มเหลวในการป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นภายในเกม อนาคตจะเป็นอย่างไรคงต้องรอดูกันไปยาวๆ

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่


CSGO 27318 01

กำเนิด VACnet ระบบป้องกันโกงเกม CS:GO ระดับปัญญาประดิษฐ์

นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับแฟนเกม Counter-Strike: Global Offensive ที่มีปัญหาโปรแกรมช่วยเล่นมาอย่างยาวนานและเรื้อรัง จนในที่สุด Valve ได้ให้กำเนิด VACnet ระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นระดับปัญญาประดิษฐ์ ที่เป็นเทคโนโลยีด้านไคลเอ็นต์และเซิร์ฟเวอร์ ที่สามารถเรียนรู้ วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เล่นภายในเกม เพื่อตรวจจับผู้กระทำความผิด จากเดิมใช้การส่งข้อมูลรายงานจากผู้เล่นแน่นอนว่ามีหลุดรอดไปบ้าง แต่ VACnet จะมีความแม่นยำมากขึ้น จากการทดสอบอัตราการแบนผู้ใช้โปรโกงได้ราว 80-95% และสามารถจับผู้กระทำความผิดได้ถึง 100% เลยทีเดียว ส่วนจะดีจริงไหมเชื่อว่าเร็วๆนี้คงได้พิสูจน์กันแน่นอน

อ่านข่าวเกม CSGO คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM