5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Dragon Nest M เด็ดขาด

5 reasons to play dragon nest mobile cover

หากใครเล่นเกมนอกมาตลอด Dragon Nest M น่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่คุณได้ยินชื่อจนชินหูสุดๆ เพราะมันถือเป็น Dragon Nest เวอร์ชั่น Mobile ที่มีระบบการเล่นไม่แตกต่างเวอร์ชั่นดั้งเดิมบน PC เลย แต่ก็แน่นอนว่าด้วยภาษาและการบล็อคของเกาหลี มันก็ทำให้เรารู้สึกเข้าไปเล่นเกมเกมนี้ยากหรือเกิน แต่ล่าสุดทางค่าย Siamgame ก็ได้ทำการหยิบ Dragon Nest M มาเปิดในเซิร์ฟเวอร์เวอร์ SEA พร้อมปล่อยเวอร์ชั่นภาษาไทยให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว โดยตัวเกมมีกำหนดจะเปิด Closed Beta ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 8 เมษายน ซึ่ง Android จะได้เข้าร่วมทดสอบก่อน และนี่คือ 5 เหตุผลที่คุณจะไม่ควรพลาด Dragon Nest M อย่างเด็ดขาด

 

5 reasons to play dragon nest mobile 01

หากเพื่อนๆ คนไหนที่เล่น Dragon Nest บน PC มาก่อน เชื่อว่าน่าจะมีหลายๆ สถานที่ ที่เพื่อนๆ จำได้ขึ้นใจ เพราะด้วยตัวเกมเป็นเกมแนว Action RPG สไตล์ Instant Dungeon จึงทำให้เราวิ่งวนอยู่ในเมืองไม่กี่เมือง หรือสถานที่ไม่กี่แห่งเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านเบอร์ลีย์ สันเขาเวทย์ หรือ เซนต์เฮเว่น ทุกสถานที่ล้วนหยิบจากเวอร์ชั่น PC มาแบบแป๊ะๆ และนั่นจะทำให้เราได้ย้อนความหลังเมื่อครั้งที่เล่น Dragon Nest บน PC กับความคลาสสิกที่เราไม่เคยลืมอย่างแน่นอน

Dragon Nest M 23218 02Dragon Nest M 23218 03

Dragon Nest M 23218 04


5 reasons to play dragon nest mobile 02

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญของเกม Dragon Nest ก็คือเหล่าตัวละครสายอาชีพต่างๆ ที่เราจะได้ทำการสวมบทบาท ซึ่งถ้าคุณคิดว่าเวอร์ชั่น PC มีเยอะมากจนน่าขนมาหมด คุณคิดผิด เพราะ Dragon Nest M ได้ทำการขนอาชีพต่างๆ บน PC มาอย่างพร้อมเพียง ให้เราได้เลือกใช้กันจนหัวหมุน โดยสายอาชีพในเกมนี้นอกจากจะมีความหลากหลายตั้งแต่ได้เลือกในช่วงต้นเกมแล้ว ตอนเลเวล 15 ตัวสายอาชีพเราจะแบ่งได้อีก 2 สาย และตอนเลเวล 45 ยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อีกขั้นนึงอีกด้วย โดยเวอร์ชั่น Closed Beta ที่เปิดให้บริการล่าสุดนี้จะมีอาชีพให้เราได้สัมผัสมากถึง 6 สายอาชีพ ประกอบไปด้วย Warrior, Cleric, Archer, Academic, Sorceress, และ Assassin

Dragon Nest M 29318 01


5 reasons to play dragon nest mobile 03

อีกหนึ่งข้อที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดเลย นั่นก็คือระบบการเล่นต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์บน Dragon Nest เวอร์ชั่น PC จะถูกโอนย้ายมาอยู่บน Dragon Nest M เกือบทั้งหมด และจะมีการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับตัวเกมบนมือถือมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ที่ไม่ล็อคเป้า ระบบสายอาชีพ รวมไปถึงระบบอื่นๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังเพิ่มระบบการเล่นใหม่ๆ ที่ไม่มีบน PC เข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Nest”, “Hero battlefield”, “Abys dungeon”, “World boss”, และ “Guild boss” เป็นต้น

5 reasons to play dragon nest mobile 065 reasons to play dragon nest mobile 10


5 reasons to play dragon nest mobile 04

อีกหนึ่งข้อโดนใจสำหรับคนที่มีมือถือสเปคเครื่องไม่สูง เพราะ Dragon Nest M ต่อให้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกเป็น 3D เต็มรูปแบบ มีฉากแอคชั่นสุดมันส์ เอฟเฟคหลากสี รวมไปถึงการเล่นที่รวดเร็ว แต่ตัวเกมกลับไม่กินสเปคของตัวเครื่องแต่อย่างใด อีกทั้งยังสามารถเล่นได้ลื่นไม่มีกระตุก ทั้งนี้ตัวเกมสามารถเปลี่ยนมุมมองการเล่นได้ถึง 3 มุมมอง ประกอบไปด้วย 2.5D, 3D, และ 3D+ ใครถนัดแบบไหนก็ลองดูเน่อ

5 reasons to play dragon nest mobile 075 reasons to play dragon nest mobile 09


5 reasons to play dragon nest mobile 05

อันนี้ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของ Dragon Nest M เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยธีมเกม เนื้อเรื่อง และระบบการเล่นต่างๆ ทำให้ Dragon Nest เป็นหนึ่งในซีรีย์เกม Action ที่สมบูรณ์แบบที่สุด การโอนย้ายตัวเองมาสู่แพลตฟอร์ม Smartphone จึงทำให้ตัวเกมขยายขอบเขตในการเล่นได้มากขึ้น บวกกับระบบการต่อสู้ที่ควบคุมได้ง่าย สนุก และรวดเร็ว ตัวเกมจึงสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ในทุกระดับ

5 reasons to play dragon nest mobile 08


Dragon Nest M 4320181

ข้อพิเศษ น้องปัญ BNK48 หลามน้อยผู้เป็นพรีเซนเตอร์ของตัวเกม

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อเลยที่ผมยกให้เป็นหนึ่งข้อสุดพิเศษ กับพรีเซนเตอร์สุดน่ารักของเรา น้องปัญหลามน้อยแห่งวงไอดอลที่มาแรงที่สุดในเมืองไทยอย่าง BNK48 ใครหลงรักน้อง เป็นโอชิ โอตะ ก็อย่าลืมมาเล่นเกมนี้ เพราะบอกเลยว่าความสดใสและความน่ารักของน้องหลามสามารถทะลุจอมาโดนใจเพื่อนๆ ได้อย่างน่าประทับใจทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด (CBT)

DragonNestM cbt 03

btn apk off btn apk off

ดูข้อมูลเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM