Black Desert อัพเดทครั้งใหญ่พร้อมกิจกรรมต้อนรับสงกรานต์

f8e3aeea88220180404210410600

หยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเกม Black Desert Online ที่ต้องบอกเลยว่าอัพเดท อาทิตย์เว้นอาทิตย์กันเลยทีเดียว และล่าสุดได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ มีการเพิ่มฟิลด์บอสทั้ง 4 ที่ถูกเพิ่มเข้าไปภายในเกมและ แถมด้วยบ้านเรากำลังจะถึงเทศกาล วันสงกรานต์ ตัวเกมก็ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงนี้ด้วย

BDO 4620181 1

ฟิลด์บอสทั้ง 4 ที่ถูกเพิ่มเข้าไป ประกอบด้วย อิมพ์จมูกแดง, เบกก์จอมขี้ขลาด, ปีศาจโคลนยักษ์ และต้นไม้วิญญาณทึ่ม บอสเหล่านี้ จะปรากฏตามพื้นที่เฉพาะในแผนที่และเกิดในเวลาที่กำหนด นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักผจญภัยที่จะได้รับเกราะป้องกันระดับสูง เพราะบอสแต่ละตัวมีโอกาสที่จะดรอปกล่องเกราะป้องกันบอส ซึ่งมีอุปกรณ์พิเศษ เช่น เกราะวิญญาณต้นไม้โง่เขลา หรือถุงมือเบกก์ นักผจญภัยทุกท่านจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

BDO 46201812

ไม่ใช่แค่นั้น คราวนี้ทางบริษัทผู้พัฒนาได้จัดเต็ม เตรียมเทศกาลรับฤดูร้อน เพื่อผู้เล่นชาวไทย โดยการสร้างพื้นที่กิจกรรมพิเศษ “ท่าน้ำไอยรา” ตำแหน่งอยู่ทางเหนือของคาลเพออน นักผจญภัยสามารถร่วมทำเควสเพื่อรับรางวัล “ลูกโป่งน้ำตูมตูม” และรางวัลพิเศษมากมาย โดยท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลนี้ และกิจกรรมอื่นๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert TH และ แฟนเพจ Black Desert TH

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM