ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #12 (8 เม.ย. 2018)

gamemonday weekly Highlight ep12

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเกมมากมาย ทั้งเกมออนไลน์เกมมือถือ ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มสรุปให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 8 เม.ย. 2018 ส่วนจะมีประเด็นข่าวไหนน่าจับตามองบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

pubg mobile 23318 01

เรื่องถึงศาล Rules of Survival และ Knives Out โดนฟ้องฐานก๊อปปี้ PUBG

เอาจริงแล้ว เมื่อ PUBG Corp. เจ้าของเกมยิงเอาตัวรอด PlayerUnknown’s Battlegrounds เดินหน้ายื่นฟ้องค่าย NetEase Games ฐานละเมิดลิขสิทธิ์นำเอา PUBG ไปทำเลียนแบบออกมาเป็นเกมโมบายอย่าง Rules of Survival และ Knives Out โดยมีเอกสารชี้แจงรายละเอียดที่มีความยาวถึง 155 หน้า พูดถึงเรื่องอาวุธ สภาพแวดล้อมและภูมิทัศน์ โซน pre-game อุปกรณ์เกียร์ วลีดเด็ดประจำเกมอย่าง Winner Winner Chicken Dinner ที่ถูกลอกเลียนก็รวมอยู่ ซึ่งทาง NetEase ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ลอกเลียน ทำให้ PUBG Corp. ต้องตัดสินใจยื่นฟ้องร้องคดีละเมิดต่อศาล พร้อมกับหวังว่า Rules of Survival และ Knives Out จะถูกสั่งให้ยุติการให้บริการอย่างถาวร

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


 wonder gravity pre registration 00

Wonder Gravity เกมสุดเมะสาย RPG จาก SEGA เปิดลงทะเบียน

ใกล้เข้ามาทุกที เมื่อ Wonder Gravity เกม turn-based RPG สายเมะจาก Sega เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมีกำหนดเปิดให้บริการบน iOS และ Android ภายในปี 2018 นี้ Wonder Gravity เล่าถึงโลกสุดแฟนตาซีที่มนุษย์ต้องอาศัยอยู่บนท้องฟ้าที่ไร้ทั้งแผ่นดินและผืนน้ำเบื้องล่าง โดยเพื่อนๆจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักที่มีภารกิจออกตามหาน่านฟ้าที่ไม่มีใครเคยพบเห็น นอกจากเนื้อหาสุดดราม่าแล้วยังมีกราฟิกสุดแจ่มให้ติดตามกันด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย

 >>ลงทะเบียน<<

อ่านข่าวเกม Wonder Gravity คลิกที่นี่


god eater resonant ops cover 00

ไปล่าพระเจ้ากัน God Eater Resonant Ops บุกสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว

ค่าย Bandai Namco เปิดโหลด God Eater Resonant Ops เกมโมบาย turn-based RPG จากซีรีส์เกมสุดฮิต God Eater บนสโตร์ญี่ปุ่น เรื่องราวต่อจาก God Eater 2 Rage Burst โดย God Eater ภาค Resonant Ops จะมีตัวละครใหม่ๆ มาเพิ่มแล้ว ยังจะมีตัวละครหลักจากภาคก่อนหน้าโผล่มาด้วย เปิดให้เล่นแบบ free-to-play แต่มีระบบเติมเงินพ่วงเข้ามา สาวก God Eater ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม God Eater คลิกที่นี่


fortnite ios 01

Fortnite เวอร์ชั่น iOS เปิดให้โดดร่มได้แล้ว

Epic Games ปล่อยเกมมือถือ Fortnite เวอร์ชั่น iOS มาเปิดให้โหลดอย่างเป็นทางการผ่าน App Store โดยไม่ต้องใช้โค้ดเกมเป็นบัตรผ่านประตู โดยในเวอร์ชั่นโมบายจะอัดแน่นด้วยความมันส์ของการสุมหัวล่า 100 คน ความมันส์แอคชั่นการโดดร่มลงบนแผนที่ขนาดยักษ์ การล่าสะสมทรัพยากรสำหรับใช้สร้างกำแพง พื้นและบันได เทียบเท่า เวอร์ชั่น PlayStation 4, Xbox One, PC และ Mac กันเลย ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น Android จะคลอดตามหลังในอีกไม่เกิน 2 – 3 เดือนข้างหน้า รอติดตามข่าวดีกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่


mytant year zero cover

Mutant Year Zero เกมวางแผนผจญภัยสไตล์ XCOM ผสม Fallout

Mutant Year Zero: Road to Eden จากค่าย Funcom เป็นเกมใหม่ที่กำลังถูกพูดถึง เพราะได้  The Bearded Ladies อดีตผู้สร้าง Hitman เเละ Payday มาช่วยในการพัฒนา ทำให้มีระบบเกมที่น่าสนใจ พร้อมการเดินทางสำรวจแผนที่สุดท้าทายแบบ Fallout และ XCOM มีฉากหลังเป็นโลกหลังหายนะเหมือนกัน โดยได้มีการปล่อยคลิปเกมเพลย์ความยาวกว่า 30 นาที ที่บอกเล่าระบบต่อสู้พื้นฐาน ระบบพัฒนาการของตัวละคร แผนที่ในเกมคาแร็กเตอร์มนุษย์กลายพันธุ์แบบต่างๆ โดย Mutant Year Zero: Road to Eden มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้บน Playstation 4, Xbox One เเละ PC

อ่านข่าวเกม Mutant Year Zero: Road to Eden คลิกที่นี่


Mavericks 31318 01

Mavericks เกม PC สไตล์ Battle Royale ตัวใหม่รองรับผู้เล่น 1000 คน

Automaton ประกาศเปิดตัวโปรเจ็กต์เกมตัวใหม่ Mavericks: Proving Grounds เกมแนวชูตติ้งออนไลน์ Open World ที่ชูจุดเด่นคือรองรับผู้เล่นพร้อมกัน 1,000 คน แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เน็ตความเร็วสูงก็เล่นได้ เน้นการเล่นแบบเป็นกลยุทธ์ รูปแบบเกมเพลย์ที่เร้าใจ ได้ลิขสิทธ์เอนจิ้นขั้นเทพอย่าง CryEngine จาก Crytek มีกำหนดจะเปิด Beta ให้ทดลองเล่นช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2018 นี้

อ่านข่าวเกม Mavericks คลิกที่นี่


 The Day Online cover

The Day Online เกม MOBA ยุคหน้าท้าให้ลอง

ยุคหน้าของเกม MOBA มาถึงแล้ว นี่เป็นคำพูดของ Reloaded Studios ที่กล่าวถึง The Day Online เกมแอคชั่น MOBA มาใหม่สุดไซไฟ มุมมองบุคคลที่สาม ที่กำลังมีรอบ Early Access เปิดให้ทดสอบเร็วๆนี้ เกมนี้มีเป้าหมายอยู่ที่ใครจะชิงทำ last  kill  เพิ่มสปีดของเกมเพลย์ให้เร็วขึ้นด้วย การออกสกิลทำได้เลยโดยไม่ต้องพึ่งทรัพยากร แผนที่อารีน่าแบบต่างๆ ทั้ง Downtown, Resources Battlefield หรือ Deathmatch โดยเน้นให้ผู้เล่นอาศัยสกิลเฉพาะตัวขั้นยอดเยี่ยมผสมกับการเล่นเป็นทีมเวิร์กและการตัดสินใจที่แม่นยำฉับไวเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ

อ่านข่าวเกม The Day Onlinen คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM